ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายหนังอีสานอินดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” ห้ามพลาด 23 เมษายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายหนังอีสานอินดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” ห้ามพลาด 23 เมษายนนี้

 


วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดชมความสนุก “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะคำผาน” หนังอีสานอินดี้ของ “บอย-อุเทน ศรีริวิ”ผู้กำกับมือทองที่สร้างปรากฎการณ์โรงหนังแตกให้กับภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้” และอีกหลายเรื่องมาแล้ว  สำหรับความพิเศษของ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3” ก็ไม่แพ้กัน นอกจากจะครบทุกรสชาติความสนุก ความฮา ดราม่าปนน้ำตา แถมยังมีแง่คิดดีๆ ที่ไม่ควรพลาดชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

                                                                                           

เริ่มต้นด้วยเรื่องวุ่นๆ ของผู้บ่าวไทบ้าน 2 คน ระหว่าง หมาน (มาท แก๊ปสุ่ม)  และ คำผาน (ฝ้าย เมฆะ) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน หมานหยิบจับอะไรก็ได้เป็นหมากเป็นผล แม้แต่เล่นการพนันก็ได้ตลอด สมชื่อหมาน แต่ไม่เคยสมหวังเรื่องความรักเลย ซึ่งแตกต่างกับคำผานสมหวังเรื่องความรักมาตลอด ชอบเล่นการพนันแต่เล่นทีไรก็เสียทุกครั้ง และทำอะไรก็ชิบหายไปหมด จนได้ขโมยเงินพ่อไปเล่นแต่ก็เสียอีกโดนพ่อจับได้จึงต้องหาเงินมาคืนพ่อ ประจวบเหมาะกับหมานยายเสียทิ้งมรดกไว้ให้คือที่นา หมานขายนาเพื่อที่จะไปแต่งงานกับหญิงคนรัก แต่ด้วยที่รักเพื่อนมากคำผานของยืมเงินเพื่อที่จะไปคืนพ่อ หมานจึงให้คำผานยืมเงินและคำผานกะเอาไปเสียการพนันจนหมดตามเคย ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันแก้ไขปัญหาที่สร้างมาครั้งนี้  ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา เวลา 18.40 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad