ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล และมีแผนนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทุกตัวที่ได้มาตรฐานฮาลาล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมุสลิมและตลาดฮาลาล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล และมีแผนนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทุกตัวที่ได้มาตรฐานฮาลาล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมุสลิมและตลาดฮาลาล

 


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล

และมีแผนนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทุกตัวที่ได้มาตรฐานฮาลาล
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมุสลิมและตลาดฮาลาล

 


เมื่อเร็วๆ นี้ 
น.ส.ผุสดี  สุจิตจร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย เข้าเยี่ยมคารวะจุฬาราชมนตรี พร้อมรับฟังแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาลาล จากนายประสาน ศรีเจริญ รองประธานคณะผู้ทรงคุณวุฒิสำนักจุฬาราชมนตรี  

คุณผุสดี สุจิตจร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา แบลคมอร์สยึดถือและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิดธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพมาโดยตลอด และให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และคุณค่าต่อผู้บริโภค  เริ่มตั้งแต่การวิจัยความต้องการของผู้บริโภค และพัฒนาสูตร คัดสรรวัตถุดิบ ผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิตเพื่อความปลอดภัยและให้ความมั่นใจ

จากการที่แบลคมอร์สได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย  แบลคมอร์สยังให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกันทั้งทางด้านเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรมทำให้มีข้อจำกัดหรือความต้องการเป็นพิเศษ  เช่น ผู้บริโภคชาวมุสลิม  โดยในปัจจุบันจำนวนประชากรมุสลิมทั่วโลกมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูล Pew Research Center คาดการณ์ว่าประชากรมุสลิมโลกจะเพิ่มจาก 1.6 พันล้านคนในปี 2553 เป็น 2.8 พันล้านคน ภายในปี 2593 ในประเทศไทยมีผู้บริโภคมุสลิมกว่า 10% ของประชากรและมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางมาจากประเทศกลุ่มมุสลิม การดูแลเรื่องของสุขภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญของทุกคนและแบลคมอร์สสนับสนุนให้ทุกคนเริ่มต้นการสร้างสุขภาพที่ดีด้วยตนเองในทุกๆวัน  สำหรับผู้บริโภคมุสลิมนั้นด้วยข้อกำหนดของศาสนา อาหารจะต้องได้รับการอนุมัติหรืออนุญาตให้นำมาบริโภคได้ตามบัญญัติของศาสนาอิสลาม หรือ “อาหารฮาลาล” แบลคมอร์ส จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลเพื่อชาวมุสลิมทุกคน


ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวต่อว่า ในส่วนของแบลคมอร์สประเทศไทย ได้ดำเนินกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน สะอาดถูกต้องตามหลักศาสนา การคัดสรรวัตถุดิบได้มาตรฐาน การจัดเก็บที่ดี รวมถึงการจัดจำหน่าย และการขนส่งที่เหมาะสม จึงได้รับเครื่องหมายรับรอง “ฮาลาล” จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส มีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ตลอดจนถึงผู้สูงอายุ  ในเดือนรอมฎอน เทศกาลถือศีลอดของชาวมุสลิมที่จะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายนนี้ แบลคมอร์สขอร่วมยินดีและดูแลสุขภาพในเดือนศักดิ์สิทธิ์นี้

นอกจากให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพพี่น้องชาวมุสลิมแล้ว บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส และเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ และเจ้าหน้าที่บ้านอัลเกาษัร บ้านแห่งความรักของผู้ศรัทธา และบ้านหทัยรัก บ้านพักพิงเด็กกำพร้าอีกด้วย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจต่อน้องๆและเจ้าหน้าที่ทุกคน

“สำหรับตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินในประเทศไทยปีนี้ แบลคมอร์สมีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่สำคัญได้แก่  แบลคมอร์สซันนี่ ดี3 เดลี แบบหยด (Blackmores Sunny D3 Daily Drops) วิตามินดี3 จากพืชธรรมชาติ 100% มังสวิรัติทานได้ และแบลคมอร์สโพรไบโอติกส์ เดลี่ บาลานซ์  ( Blackmores Probiotics Daily Balance) ซึ่งได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาล โดยสามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาทุกแห่ง หรือ
www. blackmores.co.th และ LINE: @blackmoresclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad