“พิม ณิชชญา” ชีวิตที่ไม่ได้พกพาคำว่า...ง่าย...ไว้ในชีวิต กับซิงเกิ้ลแรก...Make up(เมคอัพ) ที่ดีไซด์การร้องและคอรัสเอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

“พิม ณิชชญา” ชีวิตที่ไม่ได้พกพาคำว่า...ง่าย...ไว้ในชีวิต กับซิงเกิ้ลแรก...Make up(เมคอัพ) ที่ดีไซด์การร้องและคอรัสเอง


 เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองสักเพลง “พิม ณิชชญา อู่นนทกานต์” ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พิม ณิชชญา ที่หลายคนมองว่าเธอเป็นหญิงสาวเฟียร์ซเปรี้ยวเผ็ดร้อน ผ่านลุคภายนอกที่เห็น แต่ความจริงเธอคือผู้หญิงคนหนึ่งที่แบกความฝันไว้ตั้งแต่วัยเด็ก คือการเป็นนักร้อง เธอมีโอกาสได้เดินทางประกวดมาหลายเวที อาทิ รางวัลนักร้องดีเด่น EBO singing contest ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในปี 2015รางวัลเหรียญทองแดงเพลงคลาสสิก World Championship of Performing Art at Long Beach, California USA ในปี 2016, Best Talent award จาก International Shining Star Festival จากอิสตันบลู ตุรกี ในปี 2017  จนมาถึงปี 2021 เธอคือ 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเวที THE STAR IDOL และวันนี้ที่เธอได้มีผลงานซิงเกิ้ลแรกของตัวเองในเพลง Make up(เมคอัพ) พิม ณิชชญา ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้และเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า...

                                                                


 

                   “...ก่อนอื่นพิมต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ช่วยสนับสนุนให้พิมมีวันนี้ กว่าจะมา ถึงวันนี้ได้พิมตั้งใจมากๆค่ะ โชคดีที่พิมรู้ว่าความฝันตั้งแต่เด็กของพิมคืออะไรเลยทำให้พิมมุ่งมั่นที่จะไปถึงให้ได้ไม่ว่าจะลำบากหรือผิดหวังมาขนาดไหนพิมก็สู้ค่ะ และวันนี้กับซิงเกิ้ลแรกของชีวิตอย่าง Make up(เมคอัพ) แนวเพลงสไตล์ R&B(อาร์แอนด์บี) ผสมกลิ่นดนตรี TRAP(แทรป)ฮิปฮอปเท่ๆที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟังสบายๆแต่เร้าร้อนไปด้วยลูกเล่นและชั้นเชิงของดนตรีและเสียงร้องที่พิมได้ดีไซด์การร้องและคอรัสเอง และเพลงนี้ได้พี่อู๋ THE YERS(เดอะเยอร์ส) มาช่วยโปรดิวซ์ให้ค่ะ ซึ่งเนื้อเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกลึกๆภายในของหญิงสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่ภายในกลับเซ็นซิทีฟจนต้องแอบปิดซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้  

                   ในส่วนของการถ่ายทำเอ็มวี.ทางผู้กำกับ(พี่แพน)ได้วางคอนเซ็ปไว้ 4 ลุค ที่บ่งบอกมูดแอนด์โทนผ่านเสื้อผ้าหน้าผมที่ถ่ายทอดในแต่ละช่วงที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นในพาร์ทต่างๆของชีวิต การทำงานค่อนข้างราบรื่นค่ะเราถ่ายกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น ได้พี่โบ้ท THE YERS(เดอะเยอร์ส) มารับบทพระเอกแฟนเก่าในเรื่องค่ะ  ทำงานกับพี่โบ้ทง่ายมากค่ะพี่โบ้ทช่วยแนะนำพิมช่วยละลายพฤติกรรม เพื่อให้เราไม่เขินกันในซีนที่เราเป็นแฟนกัน, ทะเลาะกัน พี่โบ้ทก็จะดึงอารมณ์ให้พิมรู้สึกมีอารมณ์ร่วมจริงๆเสียใจจริงๆค่ะ  ส่วนพาร์ทของเส้นร้องที่เป็นไลน์ซิงค์พิมก็ใช้อินเนอร์จากความรู้สึกข้างในออกมา ก็ทำให้งานวันนี้สำเร็จด้วยดีค่ะ  อย่าลืมเข้ามาดูเอ็มวี.เพลงMake up(เมคอัพ)กันเยอะๆ เป็นกำลังใจให้พิมด้วยนะค่ะ...”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad