“วัน ดีกรี เซ็นเตอร์” พัฒนาหลักสูตรการสอนเฉพาะตัวนักกีฬาด้วยเทคโนโลยีการสอนทันสมัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

“วัน ดีกรี เซ็นเตอร์” พัฒนาหลักสูตรการสอนเฉพาะตัวนักกีฬาด้วยเทคโนโลยีการสอนทันสมัย


 21 เมษายน 2565: สถาบันสอนกอล์ฟ “วัน ดีกรี เซ็นเตอร์” พัฒนาหลักสูตรการออกแบบการสอน โดยพัฒนาศักยภาพเฉพาะตัวของนักกีฬาเป็นหลัก พร้อมเทคโนโลยีการสอนทันสมัย และทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพมากประสบการณ์ เพื่อพัฒนาทักษะให้เป็นไปอย่างถูกต้องและแม่นยำ และช่วยให้นักกอล์ฟพัฒนาฝีมือสู่เป้าหมายที่ต้องการในเวลาอันสั้

 

วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ (One Degree Center) สถาบันสอนกอล์ฟอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่พัฒนาหลักสูตรการออกแบบการสอนกอล์ฟโดย โปรป้อมเพ็ชร สารพุทธิ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟพัฒนาฝีมือสู่เป้าหมายที่ต้องการในเวลาอันสั้น โดยพัฒนาศักยภาพเฉพาะตัวของนักกีฬาเป็นหลัก พร้อมนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ในการสอนเพื่อให้มีทัดเทียมกับนานาชาติ อาธิ SAM PuttLab, Trackman, 4D Motion, Hackmotion และ Upgame เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้การพัฒนาทักษะให้เป็นไปอย่างถูกต้องและแม่นยำ

 

โปรป้อมเพ็ชร สารพุทธิ ผู้อำนวยการหลักสูตร (Director of Instruction) สถาบันสอนกอล์ฟ วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ เผยว่า “ทางสถาบันฯ ยึดหลักการสอนโดยการศึกษาและพัฒนาจากศักยภาพเฉพาะตัวของนักกอล์ฟ (Individual Human Potential) เพราะนักกอล์ฟแต่ละคนจะมีสมรรถภาพทางกาย (Physical fitness) ที่แตกต่างกัน ดังนั้นแนวทางในการพัฒนานักกีฬาของแต่ละคนก็จะมีความแตกต่าง วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ จึงมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการสอนเพื่อให้มีความทัดเทียมกับนานาชาติ โดยเปิดโอกาสให้ทั้งกลุ่มนักกอล์ฟหัดใหม่ (Beginner) รวมถึงนักกอล์ฟหัดใหม่ที่ต้องการเข้ามาปรับแก้ไขวงสวิงกอล์ฟ หรืออยากพัฒนาศักยภาพ และเพิ่มทักษะการเล่นกอล์ฟให้มากขึ้น เพื่อใช้ในการพัฒนาทักษะของตัวเองต่อไป”

 

“ทั้งนี้ทางสถาบันฯ ยังยึดหลักการที่ว่า Small Detail but Big Impact คือเน้นความละเอียด ความแม่นยำในการวิเคราะห์ปัญหาและการสอนที่ตรงประเด็น เพื่อให้นักเรียนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพราะเวลาคือสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับนักเรียน รวมถึงมีการพัฒนาจุดแข็งและพัฒนาแก้ไขจุดด้อยของนักกอล์ฟอย่างตรงจุด พร้อมการสอนแนวการคิด และระบบการซ้อมให้เหมาะสมกับตัวบุคคลเพื่อการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ” โปรป้อมเพ็ชร กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับ สถาบันสอนกอล์ฟ วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ ปัจจุบันมี 2 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา (สนามไดร์ฟวัน โอ วันและสาขาพระราม (สนามไดร์ฟพระราม ช่องนนทรี) ก่อตั้งโดย โปรป้อมเพ็ชร สารพุทธิ (Director of Instruction) ผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟดีเด่นชายจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 และยังเป็นผู้ฝึกสอนให้กับนักกีฬาอาชีพหลายราย โดยมีคณะโปรผู้ช่วยฝึกสอนประกอบด้วย โปรเจษฎา สารพุทธิ (Specialist), โปรทีฆทัศน์ อินทเนตร, โปรมหิธร นิ่มอ่อนน้อม และ โปรไตรภพ ศิริสัมพันธ์ อีกทั้งยังร่วมงานกับ โปรธงชัย ใจดี รวมถึงนักกีฬาฝีมือดี อาทิ โปรไช้-ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, โปรเซฟ-สาริศ สุวรรณรัตน์, โปรซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง, โปรเจ็ต-สัตยา ทรัพย์อัประไมย และ โปรแบงค์-อานนท์ ว่องวานิช เป็นต้น

           

ผู้ที่สนใจอบรมเทคนิคการเล่นกอล์ฟโดยทีมงานมืออาชีพ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันสอนกอล์ฟ วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 061-936-4993 หรือ อีเมล์ co.onedegree@gmail.com Line ID: @onedegreeputting เฟซบุค  One Degree Center และ IG: One Degree Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad