TOA ยกทัพนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ร่วมงานสถาปนิก’65 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

TOA ยกทัพนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ร่วมงานสถาปนิก’65

 


บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ
TOA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก’65 (Architect’22) ยกทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร (Total Solution) เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคและโลกใบนี้ เนรมิตความยิ่งใหญ่ บนพื้นที่จัดแสดง 288 ตารางเมตร ด้วยแนวคิด “นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน” ที่สะท้อนการพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของคนทุกรุ่น โดยคำนึงถึงความยั่งยืนต่อทุกชีวิตและต่อโลกใบนี้ เน้นความสมดุลระหว่างสิ่งแวดล้อม มนุษย์ และสังคม เพื่อให้เรายังคงอยู่โดยการ พึ่งพา-อาศัย ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์



 


ไฮไลท์ในการจัดแสดงงานของ
TOA ปีนี้ พบกับสินค้า TOA ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม อาทิ  TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based ที่สุดแห่งความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน USDA สหรัฐอเมริการายแรกและรายเดียวในไทย ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่แบบ “New Normal” จนกลายมาเป็น “Now Normal” ที่เราต้องปรับตัวเดินหน้าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ได้อย่างเป็นปกติและมีความสุข ควบคู่กับการใส่ใจเรื่องสุขภาพ การใช้ชีวิตในบ้านและการดูแลสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้น    

            นอกจากนี้ยังโชว์ความครบเครื่อง ที่ตอกย้ำว่า TOA เป็นมากกว่าเรื่องสี (Beyond Color) ที่พร้อมนำเสนอสินค้า และบริการ คุณภาพสูง ด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจร (Total Solution) อาทิ เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องพอร์ซเลน  เป็นต้น 



ความโดดเด่นของการดีไซน์พื้นที่จัดแสดงของ
TOA ด้วยรูปทรงแปลกตา ที่เป็นความร่วมมือระหว่างTOAกับนักออกแบบมืออาชีพที่ได้รับการคัดเลือกจากทางสมาคมสถาปนิก แสดงถึงศักยภาพของวัสดุที่ส่งเสริมการออกแบบอย่างยั่งยืน รูปแบบบูธมีลักษณะสูงเด่น ด้วยโครงสร้างที่ลอยตัวจากด้านบน ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมงานได้แบบ 360องศา อีกทั้งมีการจัดโครงสร้างแบบไร้เสากลาง (Pillarless) ทำให้เปิดพื้นที่ภายในบูธ เข้าถึงได้ทั้ง 4 ด้าน สร้างมุมมองที่แตกต่างจากภายนอกบูธ และยังมีจอLEDแสดงภาพหมุนเวียน เพิ่มความน่าสนใจและการรับรู้ได้เป็นอย่างดี

            ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ได้ที่บูธ TOA บนพื้นที่จัดแสดงรูปแบบพิเศษ “Thematic Pavillion” ในงานสถาปนิก’65 (Architect’22) ภายใต้แนวคิด CO-WITH CREATORS:พี่งพา-อาศัย ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad