“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เซ็นสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพรายแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เซ็นสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพรายแรก

 


พังงา สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ประกาศเซ็นสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพรายแรกของสนาม โดยได้ทำการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ของสนามอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการจัดพิธีการเซ็นสัญญาไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

           

นักกอล์ฟอาชีพผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากสนามกอล์ฟอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นคนแรก คือ คุณอรินทพล นุชเสถียร หรือ โปร่เท่ห์ หนึ่งในนักกอล์ฟอาชีพที่มีชื่อเสียงทั้งในฐานะผู้ดำเนินรายการประจำรายการ Club18 ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ และนักกอล์ฟอาชีพ โดยทางสนามมีความภูมิใจและยินดีที่ได้ต้อนรับโปรเท่ห์เข้าสู่ครอบครัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของทางสนาม ทางสนามเชื่อมั่นว่าโปรเท่ห์จะเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ที่ดีให้แก่สนามเพื่อให้นักกอล์ฟได้รู้จักสนามเป็นการแพร่หลายมากขึ้นผ่านกิจกรรมและรายการต่างๆ ของโปรเท่ห์และกิจกรรมร่วมกับทางสนามเอง โดยโปรเท่ห์จะมีการปักโลโก้สนามบนเสื้อผ้าและถุงกอล์ฟเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ของอะเควลล่าฯ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นอีก

           


โปรเท่ห์ กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับทางสนามว่า ส่วนตัวของผมเองเมื่อครั้งได้มีโอกาสมาที่สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นครั้งแรก ผมรู้สึกถึงความสวยงามหรูหราของสถานที่รวมไปถึงความอบอุ่นของบรรยากาศโดยรวมตั้งแต่ทางเข้าสนาม จนได้มีโอกาสลงไปสัมผัสความท้าทายของสนามที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดโดยผู้ออกแบบจากแปซิฟิก โคสต์ ดีไซน์ ทั้งยังได้รับการดูแลอย่างเป็นมิตรและอบอุ่นจากทีมงานของสนาม ทำให้ผมประทับใจและรู้สึกเหมือนอะเควลล่าฯ เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของผมเอง  ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอะเควลล่าฯ และผมพร้อมที่จะเดินหน้าประชาสัมพันธ์สนามในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้แก่นักกอล์ฟได้รู้จักมากขึ้น”  

           

ทางด้าน มร.ไซม่อน มีส์ ผู้จัดการทั่วไปของสนาม เป็นผู้กล่าวต้อนรับโปรเท่ห์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ด้วยความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่โปรเท่ห์ได้มีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมเยือนสนามของเรา ผมเองรู้สึกได้ถึงความสัมพันธ์อันดีที่เราได้สร้างร่วมกันและผมเล็งเห็นได้ถึงสิ่งที่เราสามารถทำร่วมกันได้เมื่อทางสนามได้เริ่มต้นโปรแกรมแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะนักกอล์ฟอาชีพในวงการของโปรเท่ห์นั้นโดดเด่นในหลายด้าน ทั้งการเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการกอล์ฟและสถานะของโปรเท่ห์ในวงการกอล์ฟ ส่งผลให้เราเชื่อมั่นว่าโปรเท่ห์จะเป็นประชาสัมพันธ์ที่ดีให้แก่สนามของเราอย่างแน่นอน ทางสนามเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนโปรเท่ห์ในทุกด้านที่เราสามารถทำได้และพร้อมต้อนรับการกลับมาที่โฮมคอร์สของเขาในทุกครั้ง

           

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ออกแบบโดย แปซิฟิก โคสต์ ดีไซน์ พร้อมคลับเฮาส์เรียบหรู ห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลายหลากโดยเชฟระดับห้าดาว โปรช็อปพร้อมสินค้าพรีเมียม สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม สปาระดับเฟิร์สคลาส และห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา ทั้งนี้สนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

           

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรศัพท์ 076-679-308 หรือ อีเมล golfreservations1@aquellagolf.com หรือ www.aquellagolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad