เหตุผลง่ายๆ ที่ต้องดู “Ghost Doctor” ซีรีส์วงการแพทย์ที่จะทำให้คุณหลงรัก...หมอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

เหตุผลง่ายๆ ที่ต้องดู “Ghost Doctor” ซีรีส์วงการแพทย์ที่จะทำให้คุณหลงรัก...หมอ


 เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ สำหรับ คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor   ซีรีส์แนวแพทย์แปลกใหม่ผสมผสานความแฟนตาซีเข้าไป ถ่ายทอดเรื่องราวในโรงพยาบาล มิตรภาพ ธุรกิจ ผ่านทีมคุณหมอแผนกศัลยกรรมหัวใจและแผนกฉุกเฉิน พร้อมสอดแทรกศัพท์การแพทย์หลักการทำงานของแพทย์เข้ามาให้พอมีความรู้ ผ่านหมอสองคนที่นิสัยต่างกันสุดขั้วและต้องมาอยู่ร่วมในร่างเดียวกัน เชื่อมโยงกันทั้งร่างกายและจิตใจ วันนี้จะขอมาแนะนำ 4 เหตุผลว่าทำไมต้องดูซีรีส์ คุณหมอ วิญญาณ Ghost Doctor   จะมีอะไรบ้างไปติดตามชมกันค่ะ

                                                                                        


1.       นักแสดงดังคับจอ การพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกเบอร์ต้นๆ ของเกาหลี การร่วมงานกันครั้งแรกของนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง "เรน” รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกอัจฉริยะจอมหยิ่ง และ “คิมบอม" รับบทเป็น โกซึงทัก อินเทิร์นหนุ่มที่แม่นตำราแต่ด้อยประสบการณ์ คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด  พร้อมด้วยสองนักแสดงสาวสวยอย่าง "ยูอี" รับบทเป็น จางเซจิน ศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทจากต่างประเทศ และ "ซนนาอึน"  วง Apink รับบทเป็น โอซูจอง นักศึกษาฝึกงานในห้องฉุกเฉิน ซึ่งเชื่อในปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติและปาฏิหาริย์แม้จะเรียนแพทย์  นอกจากนี้ยังมี ซองดิงอิล” และนักแสดงสมทบอย่าง “ฮานี” มาร่วมสร้างสีสันให้เรื่องนี้อีกด้วย

2.     พล็อตเรื่องสนุกแปลกใหม่กับแบ็กกราวนด์ที่สมจริงสอดแทรกความรู้ในวิชาชีพแพทย์ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราววงการแพทย์ ผสมแฟนตาซี ที่ทำได้ออกมาอย่างสนุก น่าติดตาม รวมถึงยังมีครบทุกอรรถรสในเรื่องเดียว ทั้ง คอมเมดี้ บวกกับพล็อต  ดราม่าตามแบบฉบับที่ซีรีส์เรื่องนี้ทิ้งปมไว้ให้ รวมถึงยังมีพาร์ทโรแมนติก ที่ทำให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยเป็นระยะ เรียกรอยยิ้มได้เบาๆ เพราะด้วยเคมีที่ดีงาม ของ โกซึงทัก และ โอซูจอง

                                                                


3.     ผู้กำกับมากฝีมือการันตีหลายผลงานคุณภาพ ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นงานกำกับของ บูซองชอล” เจ้าของผลงานอย่าง My Girlfriend is Gumiho (2010), Jang Ok Jung (2013) และ The Heirs (2013) วางใจได้ในฝีมือกำกับ โดยเฉพาะแนวแฟนตาซีคอมเมดี้ที่เขาเคยทำให้ ชินมินอา ดังสุดๆ กับเรื่อง My Girlfriend is Gumiho มาแล้ว

4.       ได้แง่คิดหลายๆ อย่าง รวมถึงมุมมองการใช้ชีวิตที่จะทำให้คุณเห็นค่าของการมีชีวิตอยู่มากขึ้น เชื่อว่าใครที่ดูจบแล้วจะเห็นคุณค่าและรักชีวิตตัวเองมากขึ้น เพราะในเรื่องนี้เราจะเห็นว่าบรรดาเหล่าดวงวิญญาณทั้งหลายล้วนแล้วแต่มีปัญหาหรือเรื่องราวที่อยากกลับไปทำหรือแก้ไขทั้งนั้น นอกจากนี้ในช่วงที่ ยองมิน เป็นวิญญาณทำให้เขาได้รับรู้และเห็นสิ่งต่างๆ มากยิ่งขึ้นปมในจิตใจของเขาที่ถูกปิดบังจากความเข้าใจผิดก็กลายเป็นสิ่งที่ค่อยๆ เปิดออกมาให้เขาได้เรียนรู้และเข้าใจความจริงที่เกิดขึ้น


ใครที่ไม่อยากพลาด... สามารถรับชม คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor   ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad