ผถห.IHL พร้อมใจอนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.10 บาท/หุ้น ปักธงผลงานปีนี้โตเกิน 20% รุกธุรกิจเดิม-ธุรกิจใหม่เต็มสูบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

ผถห.IHL พร้อมใจอนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.10 บาท/หุ้น ปักธงผลงานปีนี้โตเกิน 20% รุกธุรกิจเดิม-ธุรกิจใหม่เต็มสูบ

 ผู้ถือหุ้น IHL อนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.10 บาท/หุ้น รวมเงินปันผล 59.28 ล้านบาท  กำหนดจ่าย 18 พ.ค.นี้ บิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ระบุ ลุยธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์-เฟอร์นิเจอร์-ฟอกหนังรองเท้า-ขนมขบเคี้ยวสุนัข เต็มสปีด มั่นใจหนุนผลงานปีนี้โตเกิน 20%

 


นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท  รวมเป็นเงินปันผล 59.28 ล้านบาท กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record Date)ในวันที่ 27 เมษายน 2565 และกำหนดจ่ายเงินปันผลวันที่ 18 พฤษภาคม 2565

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในปี 64 ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564  รวมจ่ายเงินปันผลทั้งปี 64 ในอัตราหุ้นละ 0.20 บาท รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 118.56 ล้านบาท 

 

บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้ความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ  และในปีนี้ IHL เดินหน้าในการผลิตเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ส่วนกลุ่มธุรกิจใหม่ มีการศึกษา พัฒนา และขยายไปในตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับบริษัทฯ โดยมั่นใจว่า จะเป็นส่วนช่วยผลักดันให้ผลงานในปีนี้ เติบโตเกิน 20%" นายองอาจกล่าว

 


ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2565 ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนกลุ่มธุรกิจใหม่ ทั้งธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้า 3 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจาอีกหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนประมาณไตรมาส 3/65  ธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

 

สำหรับธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข ปัจจุบันมีวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจ รวมทั้งการขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี พร้อมทั้ง มีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนามและกัมพูชา ขณะเดียวกัน ยังมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่เป็นการต่อยอดจากธุรกิจหลัก เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้ในอนาคต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad