ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย.นี้





เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อัสแซสซินส์ ครีด (Assassin's Creed)” : จากเกมอดันโด่งดังระดับโลก สู่ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ คัลลั่ม ลินช์” นักโทษประหารผู้ได้รับโอกาสที่สอง เพื่อเป็นผู้ถูกทดลองเครื่องปลดล็อคความทรงจำทางพันธุกรรมที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอ ถูกส่งย้อนเวลาหลายศตวรรษกลับไปยังสเปนยุคศตวรรษที่ 15 สวมบทบาทของ อากีลาร์” หนึ่งในสมาชิกแห่งสมาคมลับนักลอบสังหารนามว่า ดิ อัสแซสซินส์




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9 ตอนแรก (Chicago Fire Season 9 EP.1)” : หลังจากทีมประจำสถานีดับเพลิงหมายเลข 51 ได้ต้อนรับสมาชิกเข้ามาใหม่ ทุกคนต้องผ่านการทำงานที่ซับซ้อนและเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันหัวหน้าทีม บรีท ได้รับสายจากโทรศัพท์ปริศนา ที่ดูเหมือนเด็กโทรมาแกล้งเล่นแต่แฝงข้อความบางอย่างที่ไม่ควรมองข้าม


                                                                                          



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ล่าไม่เลี้ยง (Cop Car)”: เรื่องราวของสองเด็กชายวัยซน เทรวิส และ แฮร์ริสัน ที่เป็นเสมือนตัวแทนเด็ก ๆ ที่อยากทำในสิ่งผู้ใหญ่ทำได้ ได้บังเอิญได้พบรถตำรวจจอดทิ้งไว้กลางทุ่ง ทั้งคู่ควบรถตำรวจออกซิ่งตะลุยไปบนถนน ประหนึ่งว่าโลกใบนี้มีแต่พวกเขาสองคน ทว่าเมื่อเจ้าของที่แท้จริง เครตเซอร์ นายตำรวจที่มีเรื่องราวตื้นลึกหนาบางที่ต้องการซุกซ่อนอยู่ภายในรถคันนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad