ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้

 

                                                                               


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวก่อนจะมี "อลิซในดินแดนมหัศจรรย์" และ "ปีเตอร์ แพน" ในการตีความครั้งใหม่ แท้จริงแล้วพวกเขาเป็นพี่น้องกันและยังมีพี่ชายอีกคนชื่อ เดวิดสามพี่น้องเติบโตมาด้วยจินตนาการอันเหลือเชื่อ

                                                                                   



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก (Insurgent)” :  เรื่องราวแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ” เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ เจนีน หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา ซึ่งทำให้ ทริซ ต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้


                                                                                        



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง นินจาล่าอสูร (Ninja the Monster)” : เรื่องราวของยุคแห่งซามูไร มีคำสั่งให้กวาดล้างนินจาให้หมดไปจากแผ่นดิน “เดนโซ” นินจาเก่า ผู้มีอดีตลึกลับดำมืด ติดสอยห้อยตามอารักขาขบวนของเจ้าหญิง “โกฮิเมะ” ออกเดินทางไปเอโดะเพื่อพบโชกุน ระหว่างทางข้ามเขา มีสัตว์ประหลาดออกมาฆ่าพวกเขาตายยกขบวน มีเพียงเดนโซกับเจ้าหญิงโกฮิเมะเท่านั้นที่รอดมาได้ เขาจึงต้องทำหน้าที่อารักขาเธอต่อไปจนถึงที่หมาย พร้อมๆกับทำความรู้จักซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad