“ททท.” จับมือ แอปพลิเคชัน “utu” ชวนออกทริปเที่ยวอีสานวันธรรมดา ครั้งนี้สุขภาพดีทั้งกายทั้งใจแน่นอน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

“ททท.” จับมือ แอปพลิเคชัน “utu” ชวนออกทริปเที่ยวอีสานวันธรรมดา ครั้งนี้สุขภาพดีทั้งกายทั้งใจแน่นอน!!


 การออกเดินทางในแต่ละครั้งคือการเปิดรับมุมมองและสัมผัสประสบการณ์ในแบบใหม่ ด้วยเหตุนี้ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงผนึกกำลังกับ 


แอปพลิเคชัน utu ชวนหมู่(เพื่อน) ไปออกทริปยาม(เยี่ยม) บ้าน เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนที่มาเยือนได้ “หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน” กันแบบ ISAN IN LOVE สุดๆ 



พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมปีใหม่ไทยในแบบอีสาน ตลอดช่วงเดือนเมษายน กับเทศกาลบุญเดือนห้ามหาสงกรานต์นี้ ซึ่งนอกจากการได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนให้สุขกายสบายใจแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการมีสุขภาพที่ดีตลอดการเดินทางอีกด้วย งานนี้แอปพลิเคชัน “utu” พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายสำหรับนักท่องเที่ยวที่สมัครสมาชิกหรือเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการไปรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก การไปนวดสปาให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย หรือการออกกำลังการ  ทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆทั่วทั้ง 20 จังหวัด โดยแต่ละการใช้จ่ายของคุณที่เกิดขึ้นในร้านอาหาร ร้านค้า โรงแรม หรือสถานที่ต่างๆที่ร่วมรายการกับ utu จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points เพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าสู่บัตรเครดิต/เดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน นอกจ่ายการใช้จ่ายแล้ว utu ยังมีการให้คะแนนสมาชิกโดยการร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น การผูกบัตรกับแอปพลิเคชัน, การดูวิดีโอโครงการ เที่ยวอีสานวันธรรมดาและที่สำคัญพลาดไม่ได้กับกิจกรรม Isan In Love Virtual Fun Run “วันธรรมดา” การวิ่งระยะสั้นแบบ FUN RUN ที่ไม่ว่าไปอยู่ส่วนไหนของอีสานก็ร่วมกิจกรรมนี้ได้ รับสมัครทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่18 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2565 นอกจากจะได้รับเสื้อและเหรียญจากการวิ่งแล้ว 


ผู้ที่เข้าร่วมที่แจ้งหลักฐานมายัง Facebook : utu Thailand 100 ท่านแรก ยังได้รับ 500 utu Points  เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ รีบพุ่งตัวไปเลย 

นอกจากสิทธิประโยชน์เบื้องต้นแล้ว พิเศษสุดเพื่อเป็นการขอบคุณด่านหน้าของชาวไทยทุกท่าน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ utu ขอมอบคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 utu Points แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่สมัครเป็นสมาชิกและติดต่อมาเพื่อแสดงหลักฐานยืนยันตัวตนผ่านช่องทาง Facebook : utu Thailand อีกด้วย 

 

 


ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอีสานในวันธรรมดา พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นก็ชอปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points เพื่อนำกลับไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน utu เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ที่: https://app.utu.global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global  หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad