เมียยึดร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” หวนคืนวงการหลังโควิดซา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เมียยึดร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน” “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” หวนคืนวงการหลังโควิดซา

 


ขยัน อารมรณ์ดี แฮปปี้เสมอมา สำหรับนักแสดง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือ เฉลิม ปานเกิด เจ้าของบทบาท ศักรินทร์ดาวร้าย จากซิทคอมชื่อดัง เป็นต่อ หลังพาธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวของตนเอง ฝ่ามรสุมพิษเศรษฐกิจมานาน จนต้องย้ายไปเปิดที่บ้านย่านรังสิต ล่าสุดยกให้ภรรยา แหม่ม-เบญจมาศ มาสิงห์ ดูแลร้านแทน และเปิดรับงานบันเทิงแบบเต็มตัว โดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ก็ได้แชร์ถึงการขยายธุรกิจให้ฟังว่า...


ตอนนี้มาเต็มตัวสำหรับงานบันเทิงแล้วครับ เพราะธุรกิจตอนนี้ไม่ใช่แค่เรา แต่มีครอบครัวมาช่วยกันทำ ได้ภรรยามาช่วยดูแล ถามว่าเมียยึดกิจการใช่รึเปล่า อ่อใช่ครับ (หัวเราะเขาอยากมาช่วยเพื่อให้เราเต็มที่กับงานในวงการต่างหาก โชคดีที่เราเริ่มจากเล็ก ๆ มาก่อนตั้งแต่สมัยที่ร้านยังอยู่ในปั๊มเล็ก ๆ เพราะเทียบกับเศรษฐกิจช่วงนี้ก็ถือว่าบริหารยากอยู่แหละ แต่พนักงานทุกคนที่ร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน ก็เข้าใจ ช่วยกันทำงานซึ่งกันและกัน ล่าสุดเพิ่มเมนูกาแฟเขามาด้วย หลากหลายชนิดให้ลูกค้าเลือกทาน อันที่จริงเราเองก็ไม่ได้เป็นคนสายกาแฟนะ กาแฟอร่อยทำยังไงไม่เคยรู้เลย แต่เราฟังคำแนะนำของลูกค้าว่าน่าจะมีร้านกาแฟ แล้วเราก็ลองหาสูตรมาทำดู ผลปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก ถูกใจลูกค้าที่มาทานในบรรยากาศพื้นที่ 2 ไร่ในร้านที่เราแต่งให้เป็น บ้านสวนศักรินทร์ เพราะชอบมีแฟน ๆ เป็นต่อ ตะโกนเรียกเราเวลาขับรถผ่านหน้าร้านว่า ศักรินทร์ เห้ย เห้ย เห้ย (หัวเราะ) ก็เลยขอเอาชื่อในซิทคอมมาตั้งชื่อสวน ชาวบ้านหรือผู้คนโซนรังสิตคลอง 4 ก็จะได้รู้ว่าร้านเราอยู่ตรงนี้นะ เข้ามาแวะมาทานมาเจอผมได้ครับ


ติดตามความสนุกของศักรินทร์ดาวร้ายได้ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ ธันวาคมนี้ เวลา 21.0น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #เจี๊ยบเชิญยิ้ม #เตี๋ยวเต็มตีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad