บีเอ็นไอ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส รอบสามไม่จบ “สาริศ” นำสองสโตรค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

บีเอ็นไอ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส รอบสามไม่จบ “สาริศ” นำสองสโตรค





 จาการ์ต้า – สาริศ สุวรรณรัตน์ ลงเล่นรบสามไปได้ 14 หลุม รักษาตำแหน่งผู้นำอยู่ที่สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ในศึก “บีเอ็นไอ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส” ที่สนามรอแยล จาการ์ต้า กอล์ฟ คลับ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมี โคสุเกะ ฮามาโมโต้ โปรหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เหลือ หลุม มีสกอร์ตามหลังสองสโตรค

           

เอเชียนทัวร์ ร่วมกับ ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ จัดการแข่งขันกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการที่ ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 53 ล้านบาท ณ สนามรอแยล จาการ์ต้า กอล์ฟ คลับ  ระยะ 7,368 หลา พาร์ 72 ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-ธันวาคมนี้ โดยมีเหล่าโปรชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ และนักกอล์ฟแถวหน้าของอินโดนีเซียลงแข่งขันรวม 144 คน ทั้งนี้มีนักกอล์ฟชาวไทยผ่านเข้ามาเล่นในสองวันสุดท้ายได้ 19 คน

           


โดยในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ ธ.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เล่นตกค้างจากรอบที่แล้วต้องลงแข่งขันรอบสองให้จบ ก่อนตัดตัวผู้เล่นที่สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 143 สำหรับการแข่งขันรอบที่สามปรากฎว่า โปรเซฟ-สาริศ สุวรรณรัตน์ ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นไปได้ 14 หลุม เก็บได้อีก อันเดอร์พาร์ จากการทำ เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ รั้งตำแหน่งผู้นำต่อที่สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ โดยมี โคสุเกะ ฮามาโมโต้ เพื่อนร่วมชาติ ที่เหลือการเล่นอีก หลุม หวดเข้ามา อันเดอร์พาร์ ตามหลังที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์

 


ทางด้านสามโปรชื่อดังของโลกอย่าง แกรม แม็คโดเวลล์ จากไอร์แลนด์เหนือ โชว์ฟอร์มเก๋าหวด อันเดอร์พาร์ โดยเหลือการเล่นอีกสองหลุม ไล่มาที่อันดับ ร่วม ที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์  โดยมี ลี เวสต์วูด แชมป์ สมัยจากอังกฤษ เล่นจบ 18 หลุมเข้ามาอีก อันเดอร์พาร์ 66 ตามมาที่อันดับ ร่วม ด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 ส่วน เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้ พลาดตีเกิน โอเวอร์พาร์ 73 สกอร์รวมเหลือ อันเดอร์พาร์ 215

 

ขณะที่กลุ่มโปรไทยที่เล่นจบรอบสาม อาทิ ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต ตีเข้ามาอีเวนพาร์ 72 สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 211 ส่วน กิรเดช อภิบาลรัตน์, ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์, ชัพชัย นิราช และ เศรษฐี ประคองเวช มีสกอร์รวมเท่ากันที่คนละ อันเดอร์พาร์ 212

 

สำหรับการแข่งขันรอบที่สามจะเริ่มเล่นต่อในเช้าวันอาทิตย์เวลา 06.45 น. ต่อด้วยการชิงชัยรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์และอันดับเงินรางวัลสะสม อินเตอร์ เนชั่นแนล ซีรีส์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต เพื่อสิทธิในการลงเล่นในเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาลหน้า  และตั๋วลุยรายการใหญ่อย่าง ซาอุดิ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปีหน้า

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad