Chef Cares จับมือ 2 เชฟดัง เปิดตัวเมนูใหม่ 'ข้าวเต้าหู้หมูสับผัดซอสรสหมาล่า-แกงเขียวหวานอกไก่และแองเจิลแฮร์พาสต้า' พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ 7-Eleven ทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Chef Cares จับมือ 2 เชฟดัง เปิดตัวเมนูใหม่ 'ข้าวเต้าหู้หมูสับผัดซอสรสหมาล่า-แกงเขียวหวานอกไก่และแองเจิลแฮร์พาสต้า' พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ 7-Eleven ทั่วไทย

 


เชฟแคร์ส
 หรือ Chef Cares เปิดตัว 2 เมนูใหม่ 2 สไตล์ ได้แก่ 'ข้าวเต้าหู้หมูสับผัดซอสรสหมาล่าโดย เชฟถัง-เชฟถัง จินหนาน และ 'สปาเกตตี้แกงเขียวหวานและอกไก่โดย เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม นอกจากได้ทั้งความอร่อย มีคุณค่าโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพแล้ว กำไร 100% ร่วมตอบแทนสังคมผ่านเชฟแคร์สอีกด้วย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศไทย 

 

เมนูแรก 'ข้าวเต้าหู้หมูสับผัดซอสรสหมาล่า'รังสรรค์โดย เชฟถัง-ถัง จินหนาน เชฟชาวจีน ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เชี่ยวชาญอาหารจีนกวางตุ้งเป็นอย่างดี นำเต้าหู้คุณภาพดี หมูสับ และเครื่องเทศสไตล์เสฉวนผัดให้เข้ากับน้ำมันงาและน้ำมันพริกหม่าล่ากลิ่นหอมๆ เสมือนเสิร์ฟจากภัตตาคารจีน รับประทานคู่กับข้าวสวยเม็ดนุ่มพอดีคำ ชูรสชาติเต้าหู้หม่าโผสุดกลมกล่อมละมุนลิ้นยิ่งขึ้น และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลเป็นอาหารแช่แข็ง เพื่อคงคุณค่าและรสชาติอาหาร ให้ความอร่อยและความสดใหม่ได้นาน วางจำหน่ายในราคา 69 บาท 

 

ส่วนเมนู 'แกงเขียวหวานอกไก่และแองเจิลแฮร์พาสต้า'เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ จากร้านอาหารวังหิ่งห้อย ที่มีความเชี่ยวชาญอาหารสไตล์ Thai Fusion ได้แรงบันดาลใจจากอาหารไทย จึงนำเครื่องเทศไทยผสมผสานเทคนิคการทำอาหารตะวันตก ด้วยการนำเส้นแองเจิลแฮร์พาสต้า เหนียวนุ่มส่งตรงจากอิตาลี คลุกเคล้ากับแกงเขียวหวานเมนูเลื่องชื่อระดับโลกสูตรพิเศษของเชฟนิค รสชาติกลมกล่อมถึงเครื่องพริกแกง เผ็ดกำลังดี ซึมเข้าเนื้ออกไก่นุ่มซีพี ปลอดสาร ด้วยนวัตกรรมโปรไบโอติก ที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนเร่งโตตลอดการเลี้ยงดู ขนาดชิ้นพอดีคำ มาผ่านกระบวนการผลิตเป็นอาหารแช่เย็น (Chilled Food) ที่ได้มาตรฐานสากล ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มในการซื้อและอุ่นร้อน รับประทานง่าย รับประกันความพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อเสิร์ฟอาหารอร่อยคุณภาพดี ในราคาเพียง 59 บาท 

 

เชฟแคร์ส เป็นวิสาหกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เพื่อสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านทางเชฟแคร์ส มุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ห่างไกลและด้อยโอกาส ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ./ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad