อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัลเกียรติยศสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย (Kincentric Best Employers Thailand Hall of Fame) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัลเกียรติยศสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย (Kincentric Best Employers Thailand Hall of Fame)



คุณพร้อม สิริสันต์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ที่สามจากซ้าย) และคุณวิราศิณี พรรณาภพ หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประเทศไทย (ที่สองจากซ้าย) เป็นตัวแทนของบริษัทเพื่อรับรางวัลเกียรติยศสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย

ประเทศไทย 7 ธันวาคม 2565 - อเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้รับรางวัลเกียรติยศสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย (Kincentric Best Employers Thailand Hall of Fame) ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากการได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยสี่ครั้ง รางวัลนี้ถือเป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นและความตั้งใจของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในการรับฟังความคิดเห็นของพนักงานเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมให้แก่พนักงาน

ที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เราให้ความสำคัญกับมุมมองและความแตกต่างของภูมิหลังที่ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะของพนักงานทุกคน” คุณพร้อม สิริสันต์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยกล่าว เรามุ่งมั่นที่จะรับฟังความคิดเห็นของพนักงานของเรา เพื่อให้เราเข้าใจประสบการณ์ที่พนักงานได้รับมากขึ้น รวมถึงทำให้ทราบถึงวิธีการที่เราจะสนับสนุนพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โดยเป้าหมายของเราคือทำให้พนักงานทุกคนมีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทและสามารถเป็นตัวของตัวเองในการทำงาน”

อเมริกัน เอ็กซ์เพรสมอบคุณค่าให้กับพนักงาน ซึ่งในที่นี้หมายถึงการทำงานที่มีความหมายและโอกาสในการเติบโตในหน้าที่การงาน วัฒนธรรมการทำงานที่มีความยืดหยุ่นและมีส่วนร่วม ตลอดจนผลตอบแทนและสวัสดิการการทำงานที่ดีและโดดเด่นเพื่อเป็นการสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกด้านทั้งสุขภาพร่างกาย การเงินและสุขภาพจิต

เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนพนักงานของเราทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและในด้านการทำงาน:

·       เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้ประกาศเปิดตัว Amex Flex ซึ่งเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นแก่พนักงานของเรา และยังสามารถคงวัฒนธรรมและความพิเศษจากการพบปะกันในบริษัท โดย Amex Flex มี 3 รูปแบบ – แบบผสมผสาน (ไฮบริด) แบบทำงานในสถานที่ทำงาน และแบบออนไลน์– โดยการทำงานในรูปแบบไฮบริดนี้จะเป็นรูปแบบที่มีความยืดหยุ่นสูงที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจและของพนักงานที่หลากหลาย โดย Amex Flex ได้รับการตอบรับจากพนักงานในประเทศไทยเป็นอย่างดี

·       นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรสสามารถรักษาระดับการจ่ายค่าตอบแทนที่เท่าเทียมกันทุกเพศ 100% ทั่วโลก

·       อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย มีเครือข่ายพนักงานที่เป็นกลุ่มผู้ที่มีประสบการณ์ ความสนใจและภูมิหลังที่คล้ายคลึงกัน โดยพนักงานอเมริกัน เอ็กซ์เพรสสามารถเลือกเข้าร่วมเครือข่ายใดก็ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นสมาชิกหรือไม่ หรือเพื่อต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและเข้าร่วมเพื่อแสดงการสนับสนุน

·       ในปี 2565 บริษัทได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Healthy Minds ซึ่งเป็นโปรแกรมระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพจิตและความสุขความของพนักงานรวมถึงบุคคลอันเป็นที่รัก โดยพนักงานสามารถเข้ารับการปรึกษาและการสนับสนุนด้านสุขภาพจิตโดยทีมที่ปรึกษาชั้นนำโปรแกรมนี้พร้อมให้บริการแก่พนักงาน 100% ใน 39 ประเทศ และยังครอบคลุมถึงบุคคลใกล้ตัวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

 

เกี่ยวกับ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการชำระเงินแบบบูรณาการระดับโลก ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ที่ยกระดับชีวิตและสร้างความสำเร็จทางธุรกิจตามความต้องการของลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.americanexpress.com/th/ และติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง

www.facebook.com/AmericanExpressThailandinstagram.com/americanexpresstwitter.com/americanexpresslinkedin.com/company/american-express และ youtube.com/americanexpress.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad