ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.


                                                                                 



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่แสบลุยระห่ำ(Ride Along)” : เรื่องราวของ เบน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กำลังคบหาดูใจกับสาวสวย แองเจล่า เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง โดยการที่ เจมส์ พี่ชายของ องเจล่า ซึ่งเป็นนายตำรวจอารมณ์ร้อน เปิดใจยอมให้เขาแต่งงานด้วย โดยการออกลาดตระเวนถิ่นมาเฟีย รับหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

                                                                                      



เวลา 11.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่หูขวางนรก ตลอดกาล "Bad Boys for Life" : ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไรกับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่าต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่มาหาเรื่องพวกเขา




เวลา 2
3.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี 1 ตอนที่  (Alex Raider Season 1 EP.5)” : เมื่อรู้ว่านักเรียนในพอยต์บลองก์ กำลังถูกเปลี่ยนแปลงอย่างลึกลับโดย ด็อกเตอร์กรีฟ  ทำให้ อเล็กซ์ ไปขอความช่วยเหลือจาก ไคร่าและเจมส์ วางแผนการหลบหนี บลันท์ เป็นหัวหอกในการสอบสวนผู้เก่งกาจ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad