"โอ๊ต-ปราโมทย์" ชมเปาะ "OverLuv" เพลงดีย์ MV ปัง!! "แองจี้-ฐิติชา" แซ่บซี๊ด “นัมเบอร์วัน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

"โอ๊ต-ปราโมทย์" ชมเปาะ "OverLuv" เพลงดีย์ MV ปัง!! "แองจี้-ฐิติชา" แซ่บซี๊ด “นัมเบอร์วัน”



 มีโอกาสได้ไปออกรายการ    “โครตคูล”  ของศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง   “โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน”    ทำเอา  “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์”  ศิลปินสาวสวยแห่งค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ถึงกับเขินหนักมาก    เมื่อรู้ว่า “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นแฟนคลับตัวยงของคุณพ่อ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” ชนิดที่ว่าอยากจะสักคำว่า “หิน เหล็ก ไฟ” บนร่างกายเลยทีเดียว   งานนี้นอกจากจะชื่นชมผลงานเพลงของคุณพ่อแล้ว  ยังชื่นชมผลงานเพลง OverLuv  ซิงเกิลล่าสุดของ “แองจี้-ฐิติชา” อีกด้วยว่าเพลงดีย์... MV ปัง!!  แซ่บซี๊ด….. นัมเบอร์วันกันไปเลยจ้า 

                                                                             


งานนี้เมื่อ “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้เปิด MV เพลง  OverLuv”  ทำการ REACTION ก็ถึงกับ อึ้ง!!  เมื่อรู้ว่า “แองจี้-ฐิติชา” เป็นคนแต่งเนื้อร้องเอง  รวมถึงท่อนแร๊ปก็ยังแต่งเองดีไซน์เอง  ยิ่งทึ่งในความสามารถของเด็กรุ่นใหม่เข้าไปอีก   แถมยังชมเปาะว่าชุดใน MV ทั้ง ชุด ดีทุกชุดเลยจริงๆ   โปรดักชั่นใหญ่มาก CG เลิศ…. ดอกไม้, บ้านทรงไทย และรถตุ๊กๆ มีการพรีเซ้นต์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว   โดยเฉพาะซีนเต้น  “แองจี้-ฐิติชา”  เต้นได้ชัด   จัดระเบียบร่างกายดีมาก  และเต้นได้เซ็กซี่สุดๆ    จน “โอ๊ต ปราโมทย์” ถึงกับลุกขึ้นยืนให้  “แองจี้-ฐิติชา” สอนเต้นท่าเซ็กซี่ที่ว่านี้ทันที  พอเต้นท่าเวฟเอวเสร็จ  มีแอบแซวว่ารับสมัครแดนเซอร์มั๊ยน้องอีกต่างหาก   เล่นเอาทีมงานฮากลิ้งกันทั้งสตู   ปิดท้ายด้วยการพูดคุยเรื่องการร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง Choānn (โชอัน) ที่มีความละเอียดในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ  จนทำให้ได้ MV ที่สมบูรณ์แบบในครั้งนี้ 

                                                   


   

บอกเลยดูไปฟินไปกับงานคุณภาพระดับโกลบอล       สามารถติดตามชมความสนุกสนาน การ REACTION เพลง “OverLuv” ของศิลปินสาว “แองจี้-ฐิติชา” ในรายการ “โครตคูล”  ได้ทางhttps://youtu.be/Z5wfJnOuZpA และติดตามชม MV เพลง OverLuv” ได้ทาง https://youtu.be/2bsvCAYwh9Q #OverLuv#MadameButterfly#E29MusicIdentities#โครตคูล  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad