realme 10 Pro 5G เผยดีไซน์สมาร์ตโฟนขอบจอบางขั้นสุดเพียง 1 มม. สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับฝาหลังไฮเปอร์สเปซพร้อมกัน 8 ธันวาคมนี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

realme 10 Pro 5G เผยดีไซน์สมาร์ตโฟนขอบจอบางขั้นสุดเพียง 1 มม. สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับฝาหลังไฮเปอร์สเปซพร้อมกัน 8 ธันวาคมนี้!

 


กรุงเทพฯ 6 ธันวาคม 2565
 - realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปล่อยภาพสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด  “realme 10 Pro 5G” ซึ่งกำหนดเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้เป็นครั้งแรก เผยดีไซน์สุดล้ำด้วยการออกแบบขอบจอด้านข้างที่บางเพียง 1 มิลลิเมตร ผสานจอโค้งใหญ่ที่ให้สัมผัสหรูหราและอัตรา Refresh Rate สูงถึง 120Hz เปิดโลกทัศน์แห่งสุดยอดสมาร์ตโฟนที่เต็มตาเต็มอารมณ์กว่าที่เคย ภายใต้รูปลักษณ์อันโดดเด่นด้วยดีไซน์แห่งโลกอนาคต ไฮเปอร์สเปซ” (Hyperspace) ครั้งแรกของแบรนด์ realme!

 



 

สัมผัสแฟล็กชิปรุ่นแรกของวงการที่ขอบจอบางเพียง 1 มม.

realme 10 Pro 5มอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปที่เต็มตาขั้นสุดด้วยจอแสดงผล Boundless Display ที่มีขอบด้านข้างบางเพียง มิลลิเมตร ให้คุณชมคอนเทนต์ทุกรูปแบบได้อย่างเต็มอรรถรสและสัมผัสถึงความหรูหราที่แตกต่างในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งนอกจากจะเป็นแฟล็กชิปที่ขอบจอบางที่สุดในท้องตลาดปัจจุบัน realme 10 Pro 5ยังมาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ไฮเปอร์สเปซ” (Hyperspace) ที่มอบความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยในทุกมุมมองด้วยเอ็ฟเฟ็กต์การเล่นแสงสุดตระการตาทั้ง Nebula Particles และ Prism Acceleration โดยได้แรงบันดาลใจจากแสงสีของอุโมงค์อวกาศไฮเปอร์สเปซ!

 

เตรียมสัมผัส realme 10 Pro Series สมาร์ตโฟนแห่งโลกอนาคตพร้อมกัน 8 ธันวาคมนี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad