“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์สุดฮิตฉบับรีเมคจากเกาหลีสู่เวอร์ชั่นจีน “สวัสดี โรบอตที่รัก A Robot in The Orange Orchard” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์สุดฮิตฉบับรีเมคจากเกาหลีสู่เวอร์ชั่นจีน “สวัสดี โรบอตที่รัก A Robot in The Orange Orchard”

  

 




MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ชวนดูซีรีส์รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "I'm Not a Robot เพราะหัวใจไม่ใช่โรบอต" ดัดแปลงสู่ซีรีส์จีน "A Robot in the Orange Orchard สวัสดี โรบอตที่รัก" สูตรความลงตัวของซีรีส์โรแมนติกไซไฟน่ารัก และการโคจรมาพบกันของคู่พระนาง "เหลียงจิ้งคัง" กับ "ซุนเชียน" ที่จะมาสร้างความรักสุดแปลกแหวกแนวฉบับใหม่ ระหว่างซีอีโอหนุ่มกับสาวโรบอต

                                                                             


 เรื่องราวของ ลู่เซิน (เหลียงจิ้งคัง) ประธานหนุ่มเเห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ที่เป็นโรคภูมิแพ้มนุษย์ หากโดนใครสัมผัสตัวจะเกิดอาการแพ้ขั้นรุนแรง มีผื่นขึ้นเต็มตัวซึ่งมีอันตรายถึงชีวิต แต่แล้วเขาก็ได้รับการติดต่อจาก ดร. ฟู่หยาง (หวังฟ่าง) หัวหน้าทีมพัฒนาหุ่นยนต์อัจฉริยะ ที่สามารถสร้าง 'ฟราย์เดย์หุ่นยนต์ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ได้สำเร็จ ลู่เซินตกลงที่จะรับฟรายเดย์มาทดลองที่บ้าน แต่ในวันก่อนการส่งมอบเกิดอุบัติเหตุทำให้หุ่นยนต์ฟรายเดย์พังจนไม่สามารถใช้การได้ ทีมของดร. ฟู่หยาง จึงไปขอร้องให้ หยางซ่านซ่าน (ซุนเชียน) หญิงสาวผู้เป็นต้นแบบโมเดลฟรายเดย์ ปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์เข้าไปอยู่ในบ้านของลู่เซิน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักวุ่น ๆ


ร่วมลุ้นไปกับความรักสุดแหวกแนวของพวกเขาได้ ใน สวัสดี โรบอตที่รัก A Robot in The Orange Orchard” https://www.monomax.me/title/104198-a-robot-in-the-orange-orchard.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ARobotinTheOrangeOrchard#สวัสดีโรบอตที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad