“3BB GIGATV” คว้า 2 ช่องใหม่ เติมเต็มสาระบันเทิงรับปีกระต่าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

“3BB GIGATV” คว้า 2 ช่องใหม่ เติมเต็มสาระบันเทิงรับปีกระต่าย

  บริการ 3BB GIGATV” ตอกย้ำแนวคิด “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย”  พร้อมขนทุกความบันเทิงระดับพรีเมียม  กว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี มาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ พร้อมประเดิมศักราชใหม่ด้วยการนำคอนเทนต์พรีเมียมสาระความบันเทิงจากต่างประเทศ ช่องใหม่มานำเสนอ มั่นใจได้ว่าผู้ชมจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสแน่นอน

           


ประเดิมด้วย ช่อง Rock Action” เอาใจคนรักหนังโดยเฉพาะ เป็นช่องที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์หลากหลายแนวไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชัน ระทึกขวัญ ผจญภัย ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ หรือแม้แต่แนวอินดี้เฉพาะกลุ่ม ช่องดี ๆ ที่แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับหลากหลายภาพยนตร์ ที่จะกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนให้พุ่งพล่าน อาทิ เดอะ เรนเมกเกอร์ (The Rainmaker), อินเดียน่า โจนส์ (Indiana Jones) ภาค 1-4  รวมไปถึงหนังต่าง ๆ จากค่าย Paramount, Sony, NBCUniversal, MGM ฯลฯ ออกอากาศที่ หมายเลข 108  เริ่ม 12 ม.ค.นี้

           


 มาต่อกับช่องที่คนรักญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!! “NHK Wolrd-Japan” ช่องรายการที่นำเสนอวัฒนธรรมอันหลากหลายของญี่ปุ่น ตั้งแต่ทักษะฝึกฝีมือแบบดั้งเดิม จนถึงการออกแบบที่ทันสมัย ค้นพบและตื่นตาตื่นใจกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงการท่องเที่ยวไปจนถึงอาหารที่เติมเต็มหัวใจและเพิ่มสีสันให้ชีวิต นำพาจิตวิญญาณไปสู่ความรื่นรมย์ปลุกเร้าความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็น รายการ BENTO EXPO ที่จะพาเราไปค้นพบจักรวาลของเบนโตะจากญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมวิธีทำทีละขั้นตอนและเคล็ดลับความอร่อย! รายการ DESIGN TALKS plus ที่นำเสนอพลังในการออกแบบของญี่ปุ่นตั้งแต่แนวดั้งเดิมไปจนถึงแนวล้ำสมัยจากเหล่าดีไซเนอร์ รายการ J-MELO นำเสนอเรื่องราวแวดวงดนตรีที่น่าตื่นเต้นของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแนวป๊อป ร็อค พื้นเมือง ฯลฯ รวมถึงการแสดงสดของเหล่าศิลปิน พร้อมบทสัมภาษณ์และข่าวสารวงการอัปเดทแบบล่าสุด!  รายการ Japanology Plus เจาะลึกข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตและวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสายตาของ Peter Barakan ผู้อาศัยและเฝ้าดูญี่ปุ่นมา 45 ปี   ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ที่ หมายเลขช่อง 209 เริ่ม 12 ม.ค.นี้

            รับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมาย เต็มอิ่มกับเรื่องราวดีๆ ที่คัดสรรมาให้รับชมแบบจุใจ และอีกหลากหลายช่องคุณภาพระดับพรีเมียมได้ทาง 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย โทร. 1530 หรือ Facebook: 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad