5 โปสเตอร์คาแรกเตอร์ ก่อนเตรียมไปผจญภัย "Mummies - มัมมี่ส์" 19 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

5 โปสเตอร์คาแรกเตอร์ ก่อนเตรียมไปผจญภัย "Mummies - มัมมี่ส์" 19 มกราคม ในโรงภาพยนตร์



 ธุต

ธุตเป็นอดีตนักขี่ม้าที่ได้รับชัยชนะมากที่สุดในโลกของมัมมี่ อันที่จริงเขาเลิกแข่งแล้วเพราะไม่มีที่จะเก็บถ้วยรางวัล แต่การลาวงการของเขาอย่างแท้จริงมาจากเขาได้รับบาดเจ็บจากการแข่งครั้งสุดท้าย แม้จะเป็นฝ่ายชนะ แต่เขาต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกาย จากการเจ็บปวด  ซึ่งเป็นความลับที่เขาปกปิด แฟน ๆ เอาไว้ ตอนนี้เขาใช้เวลาไปกับการแจกลายเซ็นต์ตั้งแต่ 5.00 โมงเย็นจนถึง 1 ทุ่มทุกวัน และคอยดูแลน้องชายชื่อเซเคม ชีวิตก็มีแค่นั้น ยังมีอีกเรื่องที่เราควรรู้ไว้คือเขากลัวการผูกมัด และเขาให้ความสำคัญกับชีวิตโสดของตัวเองที่สุด ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนความคิดของเขาได้ เพราะเมื่อเราแต่งงานในโลกมัมมี่จะไม่มีคำว่า “จนกว่าความตายจะพรากเราจากกัน” และการใช้ชีวิตกับผู้ที่เป็นอมตะดูไม่เหมาะกับเขาเลย



เนเฟอร์

เนเฟอร์เป็นลูกสาวของฟาโรห์ ในฐานะของเจ้าหญิงจึงถูกลิขิตชะตาชีวิตไว้ว่าต้องปกครองโลกของมัมมี่ แต่มีเพียงปัญหาเดียวคือเธอไม่อยากเป็นเจ้าหญิงเลย หากเธอเลือกได้จะขอใช้ชีวิตอยู่นอกปราสาทที่เต็มไปด้วยกฎระเบียบ เธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมือง และเหนือสิ่งอื่นใดคือการร้องเพลง เพราะความฝันของเธอคือการร้องเพลง แต่จะเป็นเจ้าหญิงที่ชอบร้องเพลงหรือใครจะมานึกภาพแบบนั้นได้กัน?

เนเฟอร์สัมผัสได้ถึงอิสรภาพผ่านเสียงดนตรี เธอเป็นคนสนุกสนาน มีความแปลก ชอบการผจญภัย และมีอีกหลายอย่างที่เธออยากทำจนไม่มีเวลาคิดเรื่องแต่งงาน การแต่งงานหรือแล้วความฝันของเธอล่ะคืออย่างที่บอกไปว่าเธอยังอายุน้อยมาก เธออายุแค่ 2,000 กว่าปีเอง และตอนนี้ 2,000 ได้พบกับความแปลกใหม่อีก  1,000


เซเคม

เซเคม อายุ 8 ขวบ เขาเป็นน้องชายของธุตและเป็นแฟนเบอร์ 1 ของเขา สิ่งที่เขาปรารถนาที่สุดคือการเห็นพี่ชายกลับไปอยู่บนรถม้า และพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือนักแข่ง ที่เก่งสุดตลอดกาล เขามีความซุกซนและร่าเริง รักการสำรวจ  เขาอยากรู้ว่าสิ่งต่าง ๆ มีการทำงานอย่างไร และอยากพิสูจน์ ตัวเองกับจรเข้สัตว์เลี้ยงของเขาวว่าเขาคือคนที่เจ๋ง เขาถนัดเรื่อง การขว้างบูมเมอแรง เชื่อหรือไม่ว่าเกมนี้มีมาตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณแล้ว!

คร็อค
คร็อคเป็นสัตว์เลี้ยงของเซเคม ที่ทำตัวเหมือนสุนัข เขาฉลาด ทำตัวมีประโยชน์ และซนเหมือนเจ้าของ เขามีความเชื่อมั่นไว้ใจในตัวเซเคมมาก รวมถึงธุตด้วย เขามีความกล้าและพร้อมจะปกป้องทุกคนในครอบครัว แม้ว่าเขาจะดูขี้เล่นและเสียสมาธิง่ายก็ตาม


ฟาโรห์

โลกหมุนในวงโคจรของพวกเขา จากกลางวันสู่กลางคืน จากฤดูใบไม้ผลิสู่ฤดูใบไม้ร่วง สำหรับฟาโรห์แล้วทุกสิ่งล้วนมีความหมาย และชีวิตต้องป้องกันความวุ่นวายต่าง ๆ ด้วยเหตุผลนี้กฎระเบียบและประเพณีอันสูงสุดในโลกของมัมมี่จึงไม่เคยปรับเปลี่ยนมาหลายพันปีแล้ว และไม่มีการแก้ไขสิงใดคำว่า “ทันสมัย” ยังไม่ถูกบรรจุลงในพจนานุกรมของฟาโรห์ เมื่อถึงกำหนดการแต่งงานของเจ้าหญิงเนเฟอร์ลูกสาวผู้เป็นที่รัก ฟาโรห์ผู้มีความยุติธรรม เป็นผู้เคร่งครัดกฎ และมีความรักให้ลูกสาวอย่างไร้ขีด จำกัดจะเข้าใจความฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอได้หรือไม่?

 


ลอร์ด คาร์นาบี

ลอร์ดคาร์นาบีอาจดูเป็นสุภาพบุรุษ มีความสง่าและพิถีพิถัน หากไม่มีผู้ช่วยจอมเซ่ออย่างเด็นนิสและแดนนี่ รวมถึงแม่ที่ทำให้เขาเกิดความปั่นป่วน ทำไมไม่มีใครบนโลกจะเข้าใจความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาเลยลอร์ดคาร์นาบีเป็นนักโบราณคดีที่ออกทุนให้ตัวเอง เพราะเขาร่ำรวยมาก (พ่อของเขาเป็นเจ้าของ 1 ใน 10 สมบัติอันยิ่งใหญ่ในอังกฤษ) และเนื่องจากไม่มีสถาบันใดให้ความศรัทธาในโปรเจ็กต์ของเขา ลอร์ดคาร์นาบีมีความมุ่งมั่นและหลงใหลเรื่องอียิปต์โบราณ  ความสำเร็จของเขาควรได้รับการบันทึกไว้ใน Encyclopedia Britannica นั่นคือสิ่งที่เขาคิดเอาไว้

                                                                                               


                                                       นี่เป็นการผจญภัยอันยาวไกลที่เริ่มต้นจากแหวนวงเดียว

"Mummies - มัมมี่ส์"

19 มกราคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

#MummiesMovie #มัมมี่ส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad