รีสอร์ต 5 ดาวแนวคิดอิสระ แต่งตั้ง “วีมาล คีร์ธี” เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเทนนิส ยกระดับเป็นจุดหมายปลายทาง ด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และกิจกรรมกีฬามากมายสำหรับทุกคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

รีสอร์ต 5 ดาวแนวคิดอิสระ แต่งตั้ง “วีมาล คีร์ธี” เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเทนนิส ยกระดับเป็นจุดหมายปลายทาง ด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และกิจกรรมกีฬามากมายสำหรับทุกคน



 “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสนามเทนนิสทั้งในร่มและกลางแจ้งที่มีไฟส่องสว่างระดับมาตรฐานสากล

 

"ทราย ลากูน่า ภูเก็ต" (SAii Laguna Phuket) รีสอร์ตสุดหรูที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบอันเงียบสงบ ตั้งอยู่บนหาดบางเทา ชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของเกาะภูเก็ต ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำของเมืองไทยพร้อมเอาใจคนรักกีฬา ด้วยการแต่งตั้งครูสอนเทนนิสระดับมืออาชีพคนใหม่

 

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” ตั้งอยู่ระหว่างทะเลอันดามันและลากูนขนาดใหญ่ของ “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) จุดหมายปลายทางครบวงจรชั้นนำของเอเชีย รวมถึงเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งและตอบโจทย์นักเดินทางทุกสไตล์ รวมถึงนักเดินทางแฟนเทนนิสที่จะได้หวดลูกเทนนิสบนคอร์ทที่ดีที่สุดในภูเก็ต ไปพร้อม ๆ กับการพักผ่อนริมทะเล โดยรีสอร์ตมีคอร์ทกลางแจ้ง 3 คอร์ท คอร์ทในร่ม 1 คอร์ท อุปกรณ์ครบครัน และโปรสอนเทนนิสระดับมืออาชีพ ที่รับรองว่า เกมเทนนิสที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต จะสนุกสนานอย่างแน่นอน

 



 “วีมาล คีร์ธี” (Vimal Kirthi) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเทนนิสคนใหม่ของ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต”


สนามเทนนิสเป็นส่วนหนึ่งของตัวเลือกสันทนาการมากมายที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต ตลอดการเข้าพักนักเดินทางยังสามารถสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ อาทิ แล่นเรือใบ พายเรือคายัค ยิงธนู หรือเพลิดเพลินกับเกมสควอช และปิงปอง แล้วไปฟิตร่างกายที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ปิดท้ายด้วยการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำคลายร้อนกับเพื่อนซี้และครอบครัวที่มีให้บริการหลายสระ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย สามารถเช่าจักรยานเสือภูเขาและสกูตเตอร์ไฟฟ้าแล้วออกไปสัมผัสบรรยากาศโดยรอบอย่างใกล้ชิดได้ได้แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

นอกจากนั้น ภายในรีสอร์ตยังมี Lèn Be Well (เล่น บีเวล) ศูนย์สุขภาพนวัตกรรมใหม่ นำเสนอกิจกรรมประจำวันตั้งแต่การนวดแผนไทย ไปจนถึงการออกกำลังกาย เช่น พิลาทิส โยคะ ซุมบ้า และมวยไทย ไปจนถึงชั้นเรียนศิลปะ งานฝีมือ ศิลปะพับกระดาษไทย เพ้นท์ผ้าบาติก สำหรับคุณหนู ๆ มีโปรแกรมกิจกรรมประจำวันสำหรับเด็ก ได้แก่ ศิลปะบนบอลลูน รำไทย โยคะสำหรับเด็ก เพ้นท์เปลือกหอย และอื่น ๆ อีกมากมาย และพลาดไม่ได้กับเทนนิสไนท์ โดยโปรวีมาล

 

ผู้เข้าพักยังสามารถใช้เพลิดเพลินกับกีฬาและสันทนาการระดับโลกได้ที่ ลากูน่า ภูเก็ต รวมถึง ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต (Laguna Golf Phuketสนามกอล์ฟ 18 หลุมเจ้าของรางวัลมากมาย และเคยจัดการแข่งขันในรายการ Asian Tour ของ PGA และ ลากูน่า ภูเก็ต ยังมีการจัดกิจกรรมแข่งขันวิ่งมาราธอนเป็นประจำ เช่น การแข่งขันวิ่งมาราธอนประจำปีของลากูน่าภูเก็ต และการแข่งขันไตรกีฬาลากูน่าภูเก็ต ซึ่งเป็นที่สนใจอย่างกว้างขวางและดึงดูดนักกีฬาจากทั่วโลก

 



ผู้เข้าพักที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต สามารถเช่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแล้วออกไปสำรวจพื้นที่รอบ ๆ รีสอร์ต ซึ่งเป็นกิจกรรมทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

“วีมาล คีร์ธี” (Vimal Kirthi) โปรเทนนิสระดับมืออาชีพและได้รับการยอมรับอย่างสูง ด้วยประสบการณ์การฝึกสอนเทนนิสกว่า 18 ปี เคยประอยู่ที่รีสอร์ตชั้นนำและสถาบันสอนเทนนิสใน 5 ประเทศ รวมถึงรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทนนิส ที่ Jim Courier Tennis ในมัลดีฟส์, ผู้เชี่ยวชาญด้านเทนนิส ที่ Pro Tennis Oman, ผู้อำนวยการสถาบันที่ sportED Tennis ในประเทศจีน และล่าสุดเป็นผู้ก่อตั้งสถาบันสอนเทนนิส One Love Tennis ในเซี่ยงไฮ้ โดยเขาเชื่อว่า การฝึกเทนนิสต้องยึกหลัก "3 Ps": Professional (ความเป็นมืออาชีพ) Patience (ความอดทนและ People-First (โฟกัสที่คนเป็นอันดับหนึ่ง) และด้วยความเชี่ยวชาญทั้งหมดนี้ แน่นอนว่า โปนเทนนิสคนใหม่จะช่วยเสริมประสบการณ์พักผ่อนด้านกีฬาของ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต ให้เต็มรูปแบบยิ่งขึ้น

 

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทนนิสของ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต วีมาล จะใช้ความรู้และทักษะของเขาเพื่อสร้างโปรแกรมเทนนิสสำหรับแขกของรีสอร์ตทุกระดับ ไม่ว่าพวกเขาจะเคยหยิบไม้แร็กเก็ตเป็นครั้งแรก หรือเสริมทักษะในการเสิร์ฟให้สมบูรณ์แบบ โฟร์แฮนด์หรือแบ็คแฮนด์ สามารถจองบทเรียนส่วนตัวหรือเรียนเป็นกลุ่มครอบครัวกับ วีมาล ได้ตลอดเวลาเข้าพัก

 

“วีมาล คีร์ธี” (Vimal Kirthi) กล่าวว่า ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทนนิสคนใหม่ของรีสอร์ต ผมโชคดีที่ได้เป็นโค้ชเทนนิสในสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ การได้สอนในสนามระดับโลกบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของภูเก็ตถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นสิทธิพิเศษ ผมหวังว่าจะได้พบกับนักเดินทางจากทั่วโลก และได้สร้างแรงบันดาลให้ทุกคนด้วยความรักในกีฬาเทนนิสของผม วันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะเรียนรู้งานอดิเรกหรือทักษะใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก ๆ สามารถมาสนุกกับเกมกีฬาหรือเทนนิสกับผมในระหว่างการเข้าพักที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต

 

วางแผนทริปพักผ่อนกับกีฬาสนุก ๆ ครั้งต่อไปที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต สำรองห้องพักได้ที่ www.saiilagunaphuket.com  หรือติดต่อทางอีเมล rsvn.laguna@saiiresorts.com โทร. +66 (0) 76 360 600 ราคาเริ่มต้นที่ 4,050++ ต่อคืน

 

“ทราย รีสอร์ต” (SAii Resort) แบรนด์รีสอร์ตแนวคิดการท่องเที่ยวอิสระในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ต ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAii Resort ได้ที่ www.SAiiresorts.com และเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, InstagramYouTubeLinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad