“โมโนแมกซ์” ชวนฟินสองซีรีส์ย้อนยุค คอนเฟิร์มว่าเด็ดและห้ามพลาด!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินสองซีรีส์ย้อนยุค คอนเฟิร์มว่าเด็ดและห้ามพลาด!!!

 


จัดให้ยิ่งใหญ่สมคำร่ำรือแบบเต็มแมกซ์ สำหรับ  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ล่าสุดชวนไปฟินกับ ซีรีส์ย้อนยุคสัญชาติจีน และ เกาหลี สุดประทับใจ ที่ขอมัดรวมมาให้ไปตามกันแบบไม่ต้องพักผ่อน งานนี้คอนเฟิร์มความสนุกทุกเรื่อง
                                                                                      

เริ่มที่ ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You” เรื่องราวความรักระหว่างองค์จักรพรรดิสุดแกร่งกับสาวสวยแสนฉลาดที่พาว่าที่เจ้าสาวของเขาหนี  และเมื่อเธอถูกจับกลับไปเป็นเชลย เธอแฝงตัวเข้าไปทำงานยังสำนักโหรหลวง เพื่อคอยสืบข่าวของว่าที่เจ้าสาวที่หายตัวไป และนั่นทำให้หญิงสาวได้ใกล้ชิดกับฮ่องเต้ที่สนใจในตัวนางตั้งแต่แรก จนกลายเป็นตำนานความรักและความแค้นที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ผลงานของนักแสดงสาวสวย เผิงเสี่ยวหร่าน แสดงร่วมกับสองหนุ่มหล่อ เฝิงเส้าเฟิงพระเอกมาดเข้มและจูเจิ้งถิงไอดอลหนุ่มหล่อหัวหน้าวงNEXTใครที่กำลังตามหาซีรีส์จีนย้อนยุคคุณภาพครบรส รับชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/104240-shining-just-for-you.html

                                                                                                     


ฟินต่อยาว ๆ กับ หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” ซีรีส์รักข้ามเวลาระหว่าง นักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอนที่ได้ "ชานฮี" (SF9) มารับบทบาทนี้ ประกบคู่กับ "พัคจองยอน" นางเอกสาวหน้าใหม่ อดีตเด็กฝึกโปรเจกต์ SM ROOKIES  เมื่อสาวนักดนตรี ได้พบกับชายแปลกหน้าสวมชุดโบราณ ซึ่งเขาคืออัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่เดินทางข้ามเวลามาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ เธอจึงให้ชายหนุ่มมาอาศัยอยู่กับเธอ ระหว่างที่ได้อยู่ด้วยกัน เขาใช้ความสามารถทางดนตรีช่วยเธอทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมา เขากลับพบว่าเธอมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน รับชมต่อได้ที่ https://www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html

            รับชมความสนุกครบรสจากซีรีส์ย้อนยุคทั้ง เรื่อง ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#หมุนเวลามาหารัก#MustYouGo#ธารดาราจรัสแสง#ShiningJustForYou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad