‘ซีเค พาวเวอร์’ ประสบความสำเร็จในระดับอาเซียน คว้ารางวัล ASEAN CG Scorecard มุ่งดำเนินธุรกิจพลังงานหมุนเวียนอย่างยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

‘ซีเค พาวเวอร์’ ประสบความสำเร็จในระดับอาเซียน คว้ารางวัล ASEAN CG Scorecard มุ่งดำเนินธุรกิจพลังงานหมุนเวียนอย่างยั่งยืน

 


กรุงเทพฯ (
5 ม.ค. 66)บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ CKPower (ชื่อย่อหลักทรัพย์: CKP)
หนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่ใหญ่ที่สุดและมีคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรที่ต่ำที่สุดรายหนึ่งของภูมิภาคประสบความสำเร็จระดับอาเซียน เข้ารับรางวัล ASEAN CG Scorecard (ACGS) ประจำปี 2564 ประเภทรางวัล ASEAN Asset Class หรือบริษัทจดทะเบียนไทยที่ได้คะแนนประเมินเฉลี่ยในอาเซียนตั้งแต่ 97.50 คะแนน                    ขึ้นไป รางวัลดังกล่าวสนับสนุนโดย ASEAN Capital Markets Forum (ACMF) และธนาคารพัฒนาเอเชีย                    (Asian Development Bank: ADB) เพื่อยกย่องและประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัทจดทะเบียนในอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีการเปิดเผยข้อมูลทางด้าน ESG อย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญ                  กับการเติบโตอย่างยั่งยืน สอดคล้องตามมาตรฐานเกณฑ์การลงทุนในระดับสากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ CKPower ในการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและสร้างสมดุลให้กับโลก เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593

ASEAN CG Scorecard (ACGS) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการกำกับดูแลกิจการของ ASEAN Capital Market
Forum (ACMF)
จัดทำเพื่อการประเมินการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียน 6 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ซึ่งมีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 100 อันดับแรก
ณ วันที่ 31 พฤษภาคม (ประเมินทุก ๆ 2 ปี) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad