LINE NEXT เปิดบริการรับชำระเงินด้วยสินทรัพย์คริปโต LINK บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

LINE NEXT เปิดบริการรับชำระเงินด้วยสินทรัพย์คริปโต LINK บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก

        ผู้ใช้ LINK ในการชำระเงินสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ (gas fees) ได้ถึง 98% พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ DON” เพิ่มเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์

       LINK ช่วยสร้างระบบการรับชำระเงินด้วยหลากหลายสกุลเงิน ที่รวมถึงสินทรัพย์คริปโต 

 

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 19 มกราคม 2566 – LINE NEXT Inc. หนึ่งในบริษัทของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายระบบนิเวศ NFT เปิดบริการรับชำระเงินด้วยสินทรัพย์คริปโต LINK บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก

 



 

ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่าน LINK บนแพลตฟอร์ม DOSI โดยเชื่อมต่อ DOSI Wallet เข้ากับดิจิทัลวอลเล็ตแบบ Non-Custodial ของ LINK ที่เรียกว่า “DOSI Vault” โดยผู้ใช้งานยังคงสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต Naver Pay และ Ethereum จาก DOSI Wallet ของตัวเองได้เช่นเดิม อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ใช้งานเลือกชำระเงินผ่าน LINK ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ จะลดลงถึง 98% และความรวดเร็วในการทำธุรกรรมจะเร็วขึ้นกว่า 400 เท่า เมื่อเทียบกับการเลือกชำระเงินผ่าน Ethereum นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษสำหรับสมาชิกที่เรียกว่า DON ซึ่งคำนวณจากจำนวนเงินที่ทำการซื้อขายเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับการชำระเงินด้วยรูปแบบอื่นๆ

 

การเปิดบริการรับชำระเงินด้วย LINK จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้ LINE NEXT สามารถขยายระบบการจ่ายเงินโดยใช้หลายสกุลเงินได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และมีแผนการที่จะเพิ่มทางเลือกในการรับชำระเงินในเร็วๆ นี้ ซึ่งการเปิดตัว LINK ในฐานะเครื่องมือการจ่ายเงินระดับสากลจะสามารถเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับระบบนิเวศบล็อกเชนของ LINE ได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

 

สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับบริการรับชำระเงินด้วย LINK ได้ที่เว็บไซต์ของ DOSI (https://dosi.world)

 

ยัง ซู โก ซีอีโอของ LINE NEXT กล่าวว่า การเปิดบริการรับชำระเงินด้วย LINK ทำให้ LINE NEXT เป็นแพลตฟอร์ม NFT แพลตฟอร์มแรกที่มีบริการจ่ายเงินด้วยหลายสกุลเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครดิตการ์ด การจ่ายชำระผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ และสินทรัพย์คริปโต ซึ่งมอบทางเลือกที่หลากหลายกับผู้ใช้และจะช่วยขยายตลาด NFT รวมถึงกลไกเศรษฐกิจที่ดำเนินด้วยโทเคน (Token Economy) ของ LINK อีกด้วย

 

ตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชันเบต้าในเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว DOSI ได้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนวอลเล็ตเปิดใหม่มากกว่า ล้านวอลเล็ตบน LINE Blockchain นอกจากนี้ DOSI ยังเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 2 เมื่อเทียบจำนวนธุรกรรมกับแพลตฟอร์ม NFT อื่นทั้งหมด โดยมีจำนวนธุรกรรมมากถึงกว่า 5,000 ครั้งต่อวัน อ้างอิงข้อมูลจาก DappRadar ซึ่งเป็น NFT และ DeFi app store ชั้นนำ ที่เปิดเผยเมื่อวันที่ มกราคม 2566  ที่ผ่านมา นอกจากนี้ จำนวนผู้เข้าร่วมอีเวนท์ที่จัดโดย DOSI Adventure มีจำนวนสูงถึง 300,000 คน โดย DOSI มีแผนที่จะเพิ่มโปรเจกต์ NFT อีกในอนาคตเพื่อขยายทางเลือกที่เกี่ยวข้องกับ NFT ให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

เกี่ยวกับ LINE NEXT Inc.

LINE NEXT Inc. มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างการเติบโตของธุรกิจ NFT ระดับโลกและมอบประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่เพื่อเป็นผู้นำในอนาคตด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT

 

เกี่ยวกับ DOSI

DOSI มาจากคำว่า เมือง” ในภาษาเกาหลี โดย DOSI ให้การสนับสนุนการผลิตและการทำการตลาดระดับโลกสำหรับ NFT ให้แก่แบรนด์และบริษัทเพื่อให้แบรนด์สามารถสร้างร้านค้า DOSI Store เพื่อจำหน่าย NFT สร้างชุมชน และโปรแกรมสมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียน DOSI Wallet ด้วยตัวเอง เพื่อซื้อคอลเลกชัน NFT ที่หลากหลายด้วยวิธีการชำระเงินที่ง่ายดาย ในขณะที่ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ บน DOSI

 

n  พื้นที่ให้บริการ: 180 ประเทศ

n  ภาษา: อังกฤษ ​เกาหลี ญี่ปุ่น จีน (ตัวเต็ม) จีน (ตัวย่อ) ไทย บาฮาซา สเปน และละตินอเมริกาสเปน

n  วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต ชำระผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ อิเทอเรียม (ETH) LINK (วิธีการอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)

n  วิธีการลงชื่อเข้าใช้: LINE, Facebook, Google, Naver (วิธีการอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)

n  ช่องทางอย่างเป็นทางการ:

n  เว็บไซต์ DOSI: https://dosi.world

n  บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการhttps://twitter.com/DOSI_official

n  Medium อย่างเป็นทางการของ DOSI: https://medium.com/@DOSI_official

 

ลิงค์ร้านค้าแบรนด์:

n  AlphaCrewz: https://alphacrewz.store.dosi.world

n  NOW. Drops: https://now.onava.com

n  Hellbound: https://hellbound.store.dosi.world

n  DIA TV: https://dianft.store.dosi.world

n  APOKI: https://apoki.store.dosi.world

n  LG Twins: https://lgtwins.store.dosi.world

n  CJ ENM ‘Lined Up’ X LazyGourmetClub: https://lined-up-gourmets.store.dosi.world

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad