ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค.


                                                                                     



 เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าปฏิบัติการ สะท้านโลก 2  (Mission: Impossible II)” : เรื่องราวของสายลับ อีธาน ฮันท์ สายลับพิเศษถูกส่งเข้าสู่วิกฤตอันน่าหวาดผวาครั้งใหญ่ระดับชาติ เขากับลูกทีมอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ ลูเธอร์ สติคเคลล์ และจอมโจรสาว ไนอาห์ นอร์ดอร์ฟ ฮอลล์ ต้องเดินทางข้ามโลก จับมือกันทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อหยุดยั้งหายนะจากการปล่อยไวรัสระบาดโลก


                                                                                  



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด (Overlord) : เรื่องราวของกลุ่มทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ต้องเผชิญหน้ากับนาซีที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติและพัวพันกับการทดลองที่น่ากลัว เหล่าทหารฝ่ายอเมริกา ค้นพบห้องทดลองวิทยาศาสตร์ลับ ยุทธวิถีพลิกสงครามของฝ่ายเยอรมันในการคืนชีพมนุษย์ เพิ่มกำลังวังชา ไม่รู้จักตายและต้องแลกมาด้วยเนื้อสดๆ


                                                                                    



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 7  (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.7) : เดอะเลเจนด์ ได้รวมพลังกัน ใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อป้องกันไม่ให้ ซาร่า ถูกเอเลี่ยนลักพาตัว แม้จะรู้ว่าการกระทำจะส่งผลให้เปลี่ยนไทม์ไลน์ก็ตาม แต่ รอรี่ ก็สามารถตามหา ซาร่า จนเจอและพบว่าอยู่บนดาวลึกลับที่ไม่มีในระบบสุริยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad