ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.


                                                                                   



 เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี (Casper)” :  เรื่องราวของ คาร์ริแกน คริทเท็นดอน เจ้าของหฤหาสน์จอมโลภได้ว่าจ้างให้ ด๊อกเตอร์ เจมส์ ฮาร์วี่ย์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีให้มาปราบผีสิงที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งได้ชักชวน แคท ลูกสาวของเขามาด้วย แต่แล้วผีที่เขาเห็นนั้นกลับไม่ใช่ผีร้ายน่ากลัวอย่างที่หลายๆคนเจอมาเพราะเป็นผีน้อยนามว่า แคสเปอร์ ผู้เป็นมิตรแต่โดดเดี่ยว


                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.เจน (G.I. Jane)” : เรื่องราวของ จอร์แดน โอเนล เป็นผู้หญิงคนแรกที่สมัครเป็นทหารหน่วยกองทัพเรือสหรัฐ เธอมีไหวพริบในการซ้อมรบ เธอใช้ประสบการณ์ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาเพื่อความอยู่รอด แต่เธอถูกคัดออกเนื่องจากคุณสมบัติไม่ได้มาตรฐาน แต่เธอได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ด้วยคอร์สฝึกโหดหินที่ไม่เคยมีใครผ่านมาก่อน แม้แต่หน่วยจี.ไอ.ทหารชายก็ตาม

                                                                                         



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ยิ่งหายิ่งหาย (Come and Find Me)” เรื่องราวของ เดวิด กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ ที่อาศัยในย่านสุดชิคของ แอล.เอ. กับ แคลร์ แฟนสาวอาชีพช่างภาพ ทั้งคู่มีความสุขเหมือนกับอยู่ในโลกแห่งฝันจนเช้าวันหนึ่งที่ เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าแฟนสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีแม้แต่จดหมายหรือเบาะแสใด ๆ ตำรวจไม่สามารถให้ความคืบหน้าได้ เขาออกตามหา แคลร์ ด้วยตัวเอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad