ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.


                                                                                   



 เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเกมล่าจารชน คนพันธุ์โหด (Traitor)” : เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า พวกเขาต้องสืบค้นหาผู้หักหลังให้ได้


                                                                                   



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ปี 6 ตอนที่ (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.9)” : มิก ต้องรับมือกับความเป็นพ่อเมื่อเขารู้ว่าลิตากำลังตั้งครรภ์ ในขณะที่ ทีมเลเจนด์ คนอื่นๆ พยายามช่วยรายการโปรดของ เบห์ราด เมื่อมีเอเลี่ยนบุกเข้ามาในกองถ่าย


                                                                                      



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เผลอเหงา แล้วรักได้ไหม (UN+UNE)” : เรื่องราวของ อันนา เฮมอน  ภรรยาของ แซมมูแอล เฮมอน ท่านทูตฝรั่งเศสประจำประเทศอินเดีย นั่งรถไฟเดินทางไกลไปหาชำระล้างตนที่แม่น้ำคงคาและขอลูกกับ แอมม่า โดยมีนักแต่งเพลงชื่อดัง แอนโทนี อเบล่าด เดินทางไปด้วย ซึ่งทริปนี้สร้างความสบายใจให้กับนักเปียโน อลิซ ฮาเนล แฟนสาวคนปัจจุบันของ แอนโทนี เกิดเปฌนความผูกพันธ์ที่สานสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad