ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.

 


                                                                  


เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยอดคนสมองเพชร ปี 5 ตอนที่ 14  (Macgyver Season 5 EP.14)” : แม็ค และ ริส เดินทางไปบ้านเกิดเพื่อเยี่ยมครอบครัวของ ริส ในขณะเดียวกัน ไรลีย์ และแฮ็กเกอร์ของเธอพยายามหาผู้คิดค้นเทคโนโลยีนาโน ที่สามารถติดตามเป้าหมายและไม่สามารถถอดออกได้


                                                                                     



เวลา 14.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เกมล่าคน ทรชนเดนตาย (The Condemned)” : เรื่องราวของ จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร เขาถูกซื้อตัวโดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เน็ตที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบผิดกฎหมาย บริเวณเกาะร้างแห่งหนึ่ง ผู้คนบนเกาะส่วนใหญ่เป็นนักโทษที่ถูกจับมาเล่นเกมแบบแบทเทิลรอยัล มีเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สวย สังหาร (สวย สังหาร)” : ไม่นานหลังจากที่ฟื้นตัวจากบาดแผลสาหัส อีเล็คตร้า ตัดขาดจากทุกสิ่งในโลก มีชีวิตอยู่เพียงเพื่อทำภารกิจชิ้นต่อไป เธอเรียนรู้วิชาฮีโร่จากอาจารย์ตาบอดที่สอนศิลปะป้องกันตัว สติค ซึ่งมีความสงบนิ่งเหมือนกับพระ และความห้าวดิบแบบนักสู้ข้างถนน อีเล็คตร้า นั้นเคยเป็นนักเรียนดาวเด่นของ สติค แต่ด้วยความสามารถของเธอที่มีขีดจำกัด จนไม่อาจก้าวข้ามแรงกระตุ้นด้านมืดของตนเอง จนเป็นเหตุให้เธอถูกขับออกจากอาณาเขตการฝึกของ สติค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad