“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอก ได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอก ได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”



  ก้าวแรกของการเป็นนักแสดง ก็โชคดีได้รับบทนางเอกเลยทีเดียว สำหรับ  แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก สาวสวยหน้าคม ในบท “สายสร้อย” เมียสุดที่รัก ของ “หมอแหย” ที่รับบทโดย โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ เปลว ศิริสุวรรณ ที่รับชมได้ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ซึ่ง แบมแบม นางเอกใหม่ ได้กล่าวเล่าการแสดงครั้งแรกไม่ง่ายเลยจริง ๆ

           


“ก่อนหน้านี้ ตอนอายุ 14-15 หนูเคยทำงานเดินแบบถ่ายแบบมาบ้างค่ะ แต่ไม่เคยสัมผัสงานแสดงมาก่อนเลย แล้วก็ได้โอกาสเข้ามาแคสและผ่าน ได้รับบท สายสร้อย แสดงเป็นภรรยาของหมอแหย ซึ่งแสดงโดยพี่โจ๊กค่ะ ความรู้สึกคือดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แต่ก็เครียดมาก ๆ ด้วย เพราะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของหนู ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไปเวิร์กช็อป เรียนการแสดงทุกวันเลย ทำให้เราได้เข้าใจตัวละครสายสร้อย ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยในบท สายสร้อย เขาจะเป็นสาวสวยที่แต่งงานแล้ว ก็จะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน จงรักภักดีสามี หลงสามีมาก ๆ ซึ่งในเรื่องเขาจะเป็นคิดมาก มีความเศร้าอยู่ในตัวตลอด เนื่องจากหลาย ๆ คนไม่เห็นด้วยที่เราแต่งงานกับหมอแหย สายสร้อยเลยต้องรับความกดดันหลาย ๆ อย่าง  แสดงกับพี่โจ๊ก เขาช่วยหนูไว้มาก ๆ ค่ะ เพราะพี่โจ๊ก เป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่เครียด ทำให้อะไรเขาทำได้หมด ทำให้เราที่ทำงานด้วยก็มีกำลังใจและลดความกดดันไปได้มาก จนทำให้เราก้าวข้ามความกลัวในเรื่องการแสดงไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณพี่โจ๊ก, อาสมเล็ก และพี่เปลว ศิริสุวรรณ ผู้กำกับฯ ที่สอนหนูในหลาย ๆ อย่าง ในการวิเคราะห์บท อารมณ์ตัวละคร การออกเสียง ฯลฯ ถือเป็นก้าวแรก ประสบการณ์ใหม่ในการเป็นนักแสดง ที่ทำให้หนูก้าวต่อไปเรื่อย ๆ ขอฝากหนังเรื่อง ขุนแหย ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังที่ทำให้หลาย ๆ คนได้คลายเครียดไปได้ นักแสดง ทีมงาน ทุกคนตั้งใจทำงานมาก ๆ อยากให้ติดตามกันค่ะ”

 


ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad