“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นรักข้ามเวลา กับมินิซีรีส์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นรักข้ามเวลา กับมินิซีรีส์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?”

 



MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ชวนคอซีรีส์ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักข้ามเวลา“หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” ซีรีส์เกาหลีที่ถูกดัดแปลงมาจากว็บตูนอย่าง It's Thorny"บอกเล่าเรื่องราวรักข้ามเวลาระหว่าง นักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอนที่ได้ "ชานฮี" (SF9) มารับบท พัคยอน ประกบคู่กับ "พัคจองยอน" นางเอกสาวหน้าใหม่ อดีตเด็กฝึกโปรเจกต์ SM ROOKIES โดยซีรีส์เรื่องนี้ เธอรับบทเป็น มินยูจอง บอกเลยว่าเคมีพระนางคู่นี้ มีความฮา ความน่ารักจัดเต็มจริง ๆ

                                                                 


เรื่องราวของ มินยูจอง  สาวนักดนตรีที่ต้องทำงานอย่างหนักเพราะแม่ได้ทิ้งหนี้ไว้ให้ก้อนใหญ่ ยูจองจึงต้องรับจ็อบร้องเพลง เล่นดนตรีในงานต่าง ๆ เพื่อเลี้ยงชีพ และแล้วในคืนพระจันทร์เต็มดวง ยูจองถูกว่าจ้างให้ไปเล่นบทเพลงเรียกวิญญาณที่หน้าวัดร้างแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นก็มีชายแปลกหน้าสวมชุดโบราณข้ามออกมาจากประตูด้วยความมึนงง ความตกใจกลัวทำให้ยูจองเป็นลมสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นยูจองก็ได้พบกับผู้ชายคนนั้นได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ และเขาชื่อพัคยอน อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่เดินทางข้ามเวลามาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ ด้วยความสงสารยูจองจึงให้ชายหนุ่มมาอาศัยอยู่กับเธอ โดยในระหว่างได้ที่ได้อยู่ด้วยกัน ยอนก็ใช้ความสามารถทางดนตรีช่วยยูจองทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมา เขากลับพบว่ายูจองมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน


เรื่องราววุ่น ๆ ชวนสงสัยนี้จะจบอย่างไรอย่าพลาด!!! ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ตอนที่จะทำให้คุณตกหลุมรักในความน่ารักของคู่พระนางที่ต่างรักในเสียงดนตรีแต่ต่างเวลากันเท่านั้น เรื่อง หมุนเวลามาหารัก Must You Go?”  https://www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#หมุนเวลามาหารัก#MustYouGo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad