“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค ลุ้นระทึก ดูสนุกทุกตอน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค ลุ้นระทึก ดูสนุกทุกตอน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal”

 


อีกหนึ่งซีรีส์ที่คอซีรีส์แนวสืบสวนไม่ควรพลาด!!! สำหรับสืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวแอ็กชัน-สืบสวนที่ถูกรีเมคมาจากซีรีส์เกาหลียอดนิยมในชื่อเดียวกัน  โดยทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมจัดให้ชมกันแบบเต็มแมกซ์ ซับไทย พากย์ไทย และในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มดีกรีนายแบบสุดหล่อ ซาคากุจิ เคนทาโร่ มารับบท ซาเอกุสะ เคนโตะ    ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง คิตามูระ คาซึกิ รับบท โอยามะ ทาเคชิ และ คิชิเซะ มิชิโกะ รับบท ซากุไร มิซากิ  พร้อมนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

                                                                               




 เรื่องราวของนักสืบสองคนที่สื่อสารกันผ่านวิทยุสื่อสารปริศนาเพื่อไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้ โดยที่นักสืบคนหนึ่งอยู่ในปัจจุบัน ส่วนนักสืบอีกคนอยู่ในอดีต 'ซาเอกุสะ เคนโตะเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เห็นเหตุการณ์ในคดีลักพาตัวเด็กหญิงคนหนึ่งเมื่อสิบห้าปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นเขายังเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ไม่กี่วันต่อมาเด็กหญิงที่เขาพบกลับถูกฆ่าตายแต่ทางตำรวจไม่สามารถหาผู้กระทำผิดได้ กระทั่งสิบห้าปีต่อมา เคนโตะได้พบวิทยุสื่อสารปริศนาที่มีเสียงปลายสายของ 'โอยามะ ทาเคชิตำรวจแผนกอาชญากรรมที่มีชีวิตอยู่ในอดีตเมื่อสิบห้าปีก่อน ทั้งสองได้ช่วยกันไขคดีที่ยืดเยื้อมานานได้สำเร็จ ทำให้ต่อมาเคนโตะได้เข้าร่วมทีมพิเศษคดีแช่แข็ง เพื่อทำงานร่วมกับ 'ซากุไร มิซากิ ตำรวจหญิงแผนกสืบสวนในการไขคดีที่ปิดไม่ได้


นี่คือหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!!! ติดตามบทสรุปของคดีปริศนาต่าง ๆ ได้ใน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#สืบข้ามเวลาสัญญาณต่ออดีต# Signal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad