อาดิดาสเปิดตัวคอลเลกชัน SS23 Bra and Leggings ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการออกกำลังกาย ด้วยดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

อาดิดาสเปิดตัวคอลเลกชัน SS23 Bra and Leggings ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการออกกำลังกาย ด้วยดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ





 กรุงเทพฯ (12 มกราคม 2566)  จากความมุ่งมั่นที่ต้องการทลายข้อจำกัดด้านการออกกำลังกาย ทำให้อาดิดาสเดินหน้าขยายไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบราและกางเกงรัดรูปคุณภาพสูงเพื่อให้สามารถรองรับทุกสรีระและตอบโจทย์รูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด SS23 Bra and Leggings ที่มาพร้อมกับการเลือกใช้โครงสร้างวัสดุและดีไซน์ที่มีรายละเอียดเฉพาะตัวของอาดิดาส เพื่อช่วยให้เหล่านักกีฬาสามารถโฟกัสกับการพัฒนาศักยภาพได้อย่างเต็มที่โดยไร้สิ่งกวนใจ

 

จากการทำงานร่วมกับ เจสัน ไวท์ (Jason White) รองศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและสรีรวิทยา และโจแอนนา เวคฟิลด์-สเคอร์ (Joanna Wakefield-Scurr) ศาสตราจารย์และหัวหน้าทีมศึกษาวิจัยเรื่องสุขภาพทรวงอกจากมหาวิทยาลัยพอร์ทสมัธ ทำให้อาดิดาสได้ค้นพบถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงเมื่อใส่ชุดออกกำลังกายที่ไม่เหมาะสม

 

โดยผลการสำรวจพบว่าผู้หญิงจำนวนกว่า 58% ไม่สามารถออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะต้องหยุดออกกำลังกายเป็นระยะเพื่อดึงกางเกงรัดรูปขึ้นและจัดกางเกงรัดรูปให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่ง หรือ 49% มีรอยแดงเป็นแถบตามร่างกายจากการใส่ชุดกีฬาที่รัดสัดส่วนมากเกินไป2 นอกจากนี้ กว่า 94% ของกลุ่มตัวอย่างยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาด้านสรีระว่าตนเองมีขนาดหน้าอกสองข้างที่ไม่เท่ากัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกชุดออกกำลังกายที่มีขนาดและการซัพพอร์ตตรงกับสรีระและประเภทการออกกำลังกายของแต่ละบุคคล 

 

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ SS22 Bra Collection ที่ผ่านมา อาดิดาสจึงได้พัฒนาบราและกางเกงรัดรูปโฉมใหม่เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลาย ทั้ง StudioAll GymHIIT และ Running พร้อมดีไซน์ที่จะมาทลายข้อจำกัดด้านประสิทธิภาพที่ผู้หญิงกำลังเผชิญ ด้วยเนื้อผ้าที่สามารถยืดและคืนตัวได้รอบทิศทาง การปรับระดับได้ตามต้องการ การเพิ่มแรงซัพพอร์ต รวมทั้งการระบายอากาศยามเมื่อสวมใส่ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้คอลเลกชัน SS23 Bra & Leggings สามารถรองรับได้ทุกสรีระพร้อมช่วยให้ผู้หญิงทุกคนสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกกิจกรรม

 

สำหรับคอลเลกชัน SS23 Bra & Leggings มีชุดออกกำลังกายที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

 



 

·     ALL GYM: Optime Training Luxe 7/8 Legging & TLRD Impact Luxe Training High Support Bra - กางเกงรัดรูปผลิตจากเนื้อผ้าที่สามารถยืดและคืนตัวได้รอบทิศทาง พร้อมเทคโนโลยี LYCRA® SPORT เพื่อรักษาการคงรูปให้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AEROREADY ที่ช่วยมอบความรู้สึกแห้งและสบายตัว เหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกรูปแบบตั้งแต่คาร์ดิโอจนไปถึงเวทเทรนนิ่ง นอกจากนี้ยังมีบราที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HEAT.RDY ที่ช่วยระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบความรู้สึกเย็นสบายให้กับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังสามารถปรับระดับสายบราเพื่อเพิ่มความกระชับ และควบคุมสรีระในการทำแต่ละกิจกรรมที่อาศัยการซัพพอร์ตระดับสูงได้เป็นอย่างดี

 



 

·       TLRD HIIT Training 7/8 Legging & TLRD Impact Training High Support Bra -  กางเกงรัดรูปมาพร้อมกับแถบยางยืดเอวสูงที่กระชับรับสัดส่วน เพื่อลดการม้วนตัวลงของขอบกางเกงรัดรูประหว่างกระโดดหรือวิ่ง ตามการเคลื่อนไหวที่มีความเข้มข้นเป็นช่วงๆ ของ HIIT นอกจากนี้ยังมีการใช้เนื้อผ้าที่สามารถยืดและคืนตัวได้รอบทิศทาง เพื่อให้ความรู้สึกกระชับและลดความกังวลขณะเคลื่อนไหวอีกด้วย ทั้งนี้ บรามีเทคโนโลยี HEAT.RDY พร้อมดีเทลผ้าตาข่ายด้านหน้าและดีไซน์เปิดด้านหลัง เพื่อเพิ่มการระบายอากาศบริเวณที่มีความร้อนสะสมและเหงื่อออกมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 



 

·       RUNNING: Daily Run 3 Stripe 5-inch Legging & Running Medium Support Pocket Bra - กางเกงรัดรูปออกแบบมาในดีไซน์ แถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสบริเวณด้านหน้าและรอบต้นขา พร้อมเชือกผูกในตัวสำหรับการปรับตามสรีระให้กระชับยิ่งขึ้น โดยบราถูกออกแบบมาพร้อมกับผ้าตาข่ายบริเวณหลัง ซึ่งเป็นจุดที่มีเหงื่อออกมากเป็นอันดับต้นๆ ขณะวิ่ง รวมถึงสายบรายังถูกออกแบบมาให้เนียนเรียบใส่สบาย เพื่อลดอาการคันและแรงเสียดสีขณะวิ่ง

 

  


 

·       STUDIO: Yoga Studio Luxe 7/8 Legging & Yoga Studio Luxe Light Support Bra - กางเกงรัดรูปถูกตัดเย็บให้บางแนบผิวและมีตะเข็บที่เรียบในบริเวณที่มักเกิดแรงเสียดสีเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยลดการเสียดสีที่เกิดจากการออกกำลังกายเป็นเวลานาน โดยที่แถบยางยืดเอวสูงจะช่วยซัพพอร์ตและให้ความรู้สึกคล่องตัวได้เป็นอย่างดี ส่วนบราถูกออกแบบมาให้ไร้ตะขอและรอยต่อเพื่อลดการกดทับระหว่างนอนราบบนพื้นขณะออกกำลังกาย พร้อมแผ่นฟองน้ำอเนกประสงค์ที่สามารถถอดออกได้ เพื่อมอบความคล่องตัวและรองรับการซัพพอร์ตของสรีระทุกรูปแบบ

 

คิม เบอเกอร์ (Kim Buerger) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของแบรนด์อาดิดาส กล่าวว่า อาดิดาสมุ่งมั่นพัฒนาและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุดออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการออกกำลังกายให้ได้มากที่สุด โดยคอลเลกชันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องชุดออกกำลังกาย โดยเฉพาะบราและกางเกงรัดรูป ที่ไม่พอดีกับสรีระและไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอยามเมื่อใช้งานจริง เพราะเราต้องการให้ผู้หญิงทุกคนออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่โดยไร้ข้อจำกัด

 

รองศาสตราจารย์ เจสัน ไวท์ ยังเสริมถึงเหตุผลที่ผู้หญิงควรเลือกใส่ชุดกีฬาให้เหมาะสมกับสรีระของตนเองไว้ว่า “ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า การสวมใส่กางเกงรัดรูปที่พอดีกับสรีระ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงรัดรูปที่รัดแน่น หรือว่าจะหลวมเกินไป ล้วนส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของผู้หญิงทั้งสิ้น ซึ่งกางเกงรัดรูปที่สวมใส่สบายคือกุญแจสำคัญที่ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปตามผลลัพธ์ที่คาดหวัง ซึ่งนี่คือเหตุผลที่การวิจัยนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการช่วยให้ผู้หญิงสามารถมีส่วนร่วมและมีความสุขกับกิจกรรมกีฬาในทุกรูปแบบมากยิ่งขึ้นได้” 

 

ด้าน ศาสตราจารย์ โจแอนนา เวคฟิลด์-สเคอร์ (Joanna Wakefield-Scurr) กล่าวว่า หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า หน้าอกของผู้หญิงมีรูปแบบการเคลื่อนตัวที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไปในแต่ละกิจกรรม เช่น ในขณะที่เล่นโยคะ หน้าอกของเราสามารถเคลื่อนตัวไปมาออกจากจุดเดิมได้ถึง ซม. หรือในขณะกระโดดหน้าอกสามารถเคลื่อนตัวในแนวตั้งได้มากถึง 17.8 ซม. และขณะที่วิ่งยังสามารถเคลื่อนตัวได้รอบทิศทาง (แนวตั้ง ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง) ดังนั้น สปอร์ตบราที่ถูกออกแบบให้สามารถปรับได้ตามสรีระ จึงเป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคน ทุกระดับไม่ควรมองข้าม ฉันภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับอาดิดาสในการสานต่อและพัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จากคอลเลกชัน SS22 อีกครั้ง และได้เห็นผู้คนตระหนักรู้ในเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนได้ส่งมอบคุณค่านี้ให้กับนักกีฬาหญิงทุกคนต่อไป

 

ชุดออกกำลังกายคอลเลกชัน SS23 Bra & Leggings วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาดิดาส แอปพลิเคชันอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #BeSupportedBeYou #adidaswomen #adidasThailand

 

การอ้างอิง  

1 2ผลการวิจัยของอาดิดาสที่ดำเนินการโดย Vitreous World จากผู้ตอบแบบสอบถาม 1,724 คน อายุระหว่าง 16-24 ปี ที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad