มันส์เต็มอิ่มกว่า สะใจยิ่งกว่า กับ 6 รายการกีฬา ที่ช่อง 3BB Sports One จัดมาให้ตลอดมีนาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

มันส์เต็มอิ่มกว่า สะใจยิ่งกว่า กับ 6 รายการกีฬา ที่ช่อง 3BB Sports One จัดมาให้ตลอดมีนาคมนี้



  ช่อง 3BB Sports One เริ่มต้นฤดูร้อนด้วยกีฬาสุดเร้าใจ ระเบิดความมันส์ไปกับรายการ "ขี่วัวพยศ" Pro Bull Riding รายการกีฬาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ดูไปลุ้นไปกับนักขี่วัวผู้กล้าที่อาสาพิชิตวัวคลั่งในเวลาเพียงแปดวินาที นักกีฬาต้องอยู่บนหลังวัวที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ความจริงเป็นงานโหดหิน บางรายถึงกับถูกหามส่งโรงพยาบาลก็มีให้เห็น ตื่นเต้นและลุ้นไปกับนักขี่วัวกระทิงพยศได้ทุกวันจันทร์-อังคาร และพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 17.00 น.

            นอกจากกีฬาสู้วัวแล้วยังมีกีฬาที่มนุษย์ต้องต่อสู้กับลมฟ้าอากาศอย่าง “เรือใบชิงแชมป์โลก” (Sail GP) ที่พร้อมต้อนรับนักแข่งจากทั่วทุกทวีป มีคนเปรียบเทียบว่ามันคือการแข่ง F1 ทางน้ำ เรียกว่าเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ คาดไม่ถึงว่าเรือใบจะสามารถเร่งความเร็วได้มากแบบนี้ ร่วมสนุกมันส์เต็มสปีดได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น.

            ยังมีกีฬาในร่มที่น่าสนใจที่ไม่อยากให้พลาดชม กับรายการ “แบดมินตันชิงแชมป์ยุโรป” หรือ European Badminton Championships รวมนักหวดลูกขนไก่ทั่วยุโรปมาประชันกันในรายการนี้ แม้ยุโรปจะมีมือท็อปๆ ไม่เท่าเอเชียแต่นักกีฬาอย่าง “กาโรลินา มาริน” นักหวดสาวชาวสเปนก็เคยขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของโลกมาแล้ว หรือ “วิกเตอร์ เอ็กเซลเซ่น” หนุ่มเดนมาร์ก ที่ตอนนี้ผงาดเป็นมือหนึ่งของโลกคือเครื่องพิสูจน์คุณภาพของนักตีลูกขนไก่จากยุโรป ออกอากาศทุกวันจันทร์  ศุกร์ เวลา 16.00 น.

            ยังมีกีฬาดีๆ จากยุโรปอีกเช่นกันคือ “เจาะสนามฟุตบอลดัตช์ 2022/2023 (Dutch League Mid Season Review) หลังจบศึกฟุตบอลโลกก็กลับมาลงสนามกันต่อเพื่อฟาดแข้งหาแชมป์ในครึ่งฤดูกาลหลัง ทั้ง Ajax, Feyenoord, PSV Eindhoven, AZ Akmaar ที่กำลังขับเคี่ยวไล่ล่าตำแหน่งผู้นำจ่าฝูงกันอย่างสนุกสนาน ติดตามความสนุกได้ทุกวันพุธเวลา 20.00 น.

             ลุ้นเชียร์สุดมันส์ต่อกันได้ในรายการ “กรีฑาขั้นเทพ” (IAAF Diamond League) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันกรีฑารายการใหญ่ของโลกในหลากหลายประเภทกีฬาที่ไม่ควรพลาด ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 15.00 น.

            ปิดท้ายรายการแนะนำ ด้วยรายการ “พิชิตแชมป์เทนนิส” (Mubadala World Tennis) ที่อาบูดาบี ยูเออี ทัวร์นาเมนต์นี้ก็น่าสนุกไม่แพ้กัน โดยมีนักตบลูกสักหลาดระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ ราฟาเอล นาดาล, อังเดรา รูเบลฟ ฯลฯ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ เวลา 18.00 น.

            สำหรับคอกีฬามันส์ๆ สามารถติดตามกีฬาหาชมได้ยากอีกมากมาย ที่สำคัญมีพากย์ไทยทุกรายการ ได้ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV และหมายเลข 301 ทาง AIS PLAY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad