รวม 7 ช่องข่าวเด็ด!!! อัดแน่นคุณภาพจาก “3BB GIGATV” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

รวม 7 ช่องข่าวเด็ด!!! อัดแน่นคุณภาพจาก “3BB GIGATV”

  บริการ 3BB GIGATV”  ยังคงดำเนินการตามคอนเซ็ปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย”  ด้วยการเอาใจคอข่าวเสิร์ฟ   7 ช่องข่าวจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมนำเสนอเรื่องราวสาระ ความรู้ กีฬา การเมือง ให้เลือกชมได้ทุกเวลา ทันทุกสถานการณ์แน่นอน เพราะเรามัดรวมมาให้คุณแล้วในที่เดียว


ประเดิมด้วยช่องรายการข่าวนานาชาติที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก BBC World News ช่อง 601 สำนักข่าวที่นำเสนอข่าวด่วน การวิเคราะห์ และข่าวธุรกิจ เทคโนโลยี สุขภาพ และอีกมากมาย โดยมีนักข่าวภาคพื้นดินที่มากกว่าสำนักข่าวอื่น ๆ เป็นช่องข่าวทีวีที่ใหญ่ที่สุดของบีบีซี ที่ให้บริการในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก




ต่อที่ช่องโทรทัศน์ที่ออกอากาศเกี่ยวกับข่าวต่าง ๆ และข้อมูลทางด้านธุรกิจทั่วโลกเป็นภาษาอังกฤษ CNN ช่อง 602 มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก BBC World News


ลำดับต่อไปช่องโทรทัศน์ออกอากาศเกี่ยวกับธุรกิจ และการเงินตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน Bloomberg ช่อง 603  ขับเคลื่อนด้วยนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ


มาที่ช่องรายการข่าวโทรทัศน์ภาคภาษาอังกฤษของสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน CGTN ช่อง 604 โดยนำเสนอรายการข่าว รายงานเจาะลึก วิเคราะห์ข่าวทั่วโลก รวมถึงนำเสนอศิลปวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ของประเทศจีน แพร่ภาพสู่ผู้ชมทั่วโลก


และสถานีโทรทัศน์ภาคภาษาจีนกลางออกอากาศทั่วโลก CCTV4 ช่อง 605 มีบริษัทซีทีวีโกลเด้นบริดจ์อินเตอร์แนชั่นแนลมีเดีย เป็นผู้ผลิตเนื้อหาให้สถานี เป็นหนึ่งในห้าช่องรายการระดับนานาชาติของ CCTV นอกเหนือจากการออกอากาศในประเทศจีนเพื่อขยายผู้ชมไปทั่วโลก ช่องรายการนี้ประกอบไปด้วย สารคดีละครเพลงกีฬา และ การ์ตูน


ต่อที่สถานีโทรทัศน์แห่งแรกของตะวันออกกลาง Al Jazeera ช่อง 606 ถ่ายทอดข่าวสด ๆ ผ่านดาวเทียม มีผู้ติดตามชมกว่า 45 ล้านคนทั่วโลก โดยออกอากาศรายการประเภทข่าวสารและบทวิเคราะห์ สารคดี การอภิปรายสด สถานการณ์ปัจจุบัน และข่าวกีฬา


ท้ายสุดกับการอัปเดทข่าวสารประเด็นดัง CNA ช่อง 607 สัมภาษณ์เจาะลึกบุคคลสำคัญในเอเชียและทั่วโลก พร้อมร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมอันหลากหลายทั่วเอเชีย รายการข่าวต่างประเทศ เจาะข่าวเหตุการณ์สำคัญในภูมิภาคเอเชีย

นอกจากนี้ยังมีลิสต์รายการความสนุก หลากหลายทุกความบันเทิงอีกคับคั่ง เพียงสมัครรับบริการผ่านทาง 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกและพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นเพียง 590 บาท/เดือน รีบสมัครเลย วันนี้ - 31 มี.ค. 66 เท่านั้น ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV  โทร. 1530

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad