"อิงฟ้า" เผยที่แรก! อดีตแฟนนอกใจมีอะไรกับเพื่อน ยอมให้มีโลกสองใบ ขาดเขาไม่ไ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2566

"อิงฟ้า" เผยที่แรก! อดีตแฟนนอกใจมีอะไรกับเพื่อน ยอมให้มีโลกสองใบ ขาดเขาไม่ไ

 

นางงามเนื้อหอมมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" ดีกรีรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เผยที่แรกในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าความรักในอดีตสุดช้ำ แฟนที่คบมา 3 ปี นอกใจไปมีอะไรกับเพื่อน แต่ยอมให้อภัย รักมากคิดว่าขาดเขาไม่ได้ กว่าจะมูฟออน ก็ต้องยอมทนให้แฟนมีโลกสองใบ !

ชมคลิป - https://www.facebook.com/watch/?v=145147688420436

ล่าสุด "แพท ณปภา" ถาม "อิงฟ้า วราหะ" ในชีวิตเคยโดนเทไหม?

"อิงฟ้า" ตอบว่า "มันมีเหตุจำเป็นที่เราต้องเทเขา ไม่เคยโดนบอกเลิกก่อน ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ว่าเขานอกใจเรา จนเราต้องบอกเลิกเขาก่อนไง"

"เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เป็นแฟนผู้ชาย นอกใจเรา ไปมีอะไรกับเพื่อนเขา ซึ่งเพื่อนเขาก็รู้ว่า เราคบกันอยู่ เราคบกับเขามา 3 ปีกว่าๆ แรกๆ ผู้ชายเขาเป็นคนดีมากๆ เลยนะ จนเราไม่ได้อยากจับผิดอะไรเขานะ หลังๆ ก็แบบเหินห่าง แปลกๆ ไป เราก็เซนส์แรง ก็บอกกับตัวเองว่า จะเช็กโทรศัพท์เขา ถ้าเราเดาพาสเวิร์ดเขาถูกในครั้งแรก เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบเรื่องการเช็กอะไรแบบนี้ แต่เราหาคำตอบไม่ได้"



"สิ่งที่ทำให้เราเริ่มจับผิดเขา เราสังเกตเห็นว่าเขาเข้าห้องน้ำบ่อยเอาโทรศัพท์ไปด้วยเข้าเป็นชั่วโมง หาอะไรทำที่ออกไปคนเดียวตลอด เราก็รู้สึกว่า "มันต้องมีอะไรแน่ๆ เลย" เราก็เดาพาสเวิร์ดเลย แล้วมันได้เลย พบว่า ทุกแอปเขาคุยไปเรื่อย ทั้งกับแฟนเก่ากับเพื่อน มันกลายเป็นผู้ชายที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย"

"ถามว่าแค่คุยไหม ก็มีนัดเจอ ขอไลน์ ซึ่งถ้าเป็นเรา ถ้ามีแฟนจะไม่ทำอะไรแบบนี้ ก็จับมาได้เรื่อยๆ ให้อภัย เพราะรักเขา ซึ่งเขาก็บอกว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วเราก็เชื่อด้วยการหลอกตัวเองว่า เขาจะเปลี่ยนเพื่อเราได้ คงจะเป็นคุณค่า และโอกาสที่เราให้บ้างแหละ แต่มันกลับกลายเป็นว่า เราให้ง่าย เขาก็ทำอีกเรื่อยๆ เขาคิดว่าเรารักเขามาก "



"จนครั้งหนึ่งเราจับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับเพื่อนเขาเอง ซึ่งครั้งนั้นก็ยอมรับว่า ให้อภัยนะ เพราะรักเขา ซึ่งผู้ชายเป็นคนยอมรับเอง ว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งจากที่ไปเที่ยวด้วยกันมา เราก็เสียใจ เฮิร์ตมาก แต่ช่วงนั้นเราคิดว่า เราขาดเขาไม่ได้ เรายอมแล้วกัน แต่เขาก็เลิกรากับคนนั้นไป"

"พอเวลาผ่านมาเรื่อยๆ สิ่งที่ทำให้เราตัดขาดจากเขาได้จริงๆ คือ ระยะห่างจากการทำงาน ต่างคนต่างทำงาน แต่เราเชื่อใจเขานะ เพราะคิดว่าโตแล้ว ก็ใช้เซนส์ตัวเองอีก ก็ไปเจอไอจีหนึ่งที่มีความคล้ายแฟนเรามาก เราก็เลยเข้าไปดู มันเป็นแอคหลุม ซึ่งเราก็เข้าไปดูจริงๆ ก็พบว่า "เขามีโลกสองใบ" ซึ่งมันทำให้เราไม่โอเคแหละ พอเราห่างกันเราใช้ความเชื่อใจกันแต่คุณทำลายมัน เราควรพอแล้วก็เลยตัดสินใจมูฟออนออกมา"

แพท ณปภา : ที่ผ่านมามีแฟนกี่คน ?

อิงฟ้า : "ประมาณ 4-5 คน มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และทอม เรียกว่า หลากหลายทางเพศมาก ไม่เจาะจงเลย พอเลิกราจากรักครั้งนั้น ตรัสรู้เลยว่า ท้ายที่สุดแล้วเราต้องการความสบายใจ ไม่มองหาหน้าตา เพราะขนาดเราเลือกคบคนที่หน้าตาดี แต่นิสัยเขาก็ไม่โอเค หรือคนที่หน้าตาไม่โอเค นิสัยก็ยังไม่โอเคอีก หลังจากนี้เราเลือกความสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเข้าใจกัน เราไม่ได้ตัดสินว่าผู้ชายไม่ดีนะ ถ้าเราเจอนิสัยเขาน่ารักเราก็คุยได้ เราอาจจะชอบเขาก็ได้"

แพท ณปภา : บอสยังไม่อยากให้มีแฟนโอเคไหม ?

อิงฟ้า : "มันก็โอเคค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเรายังอยู่ในมิสแกรนด์หรือไม่อยู่ มันน่าจะเกี่ยวกับแพลนที่มากกว่าการเป็นนางงามไปแล้ว เช่น นักแสดง หรือสายอาชีพ ที่จะอยู่ในวงการบันเทิงไปได้อีกยาวไกล ซึ่งการที่เราจะมีแฟน มันอาจทำให้จุดโฟกัสเราเปลี่ยน ด้วยความเป็นห่วง บอสเลยบอกไปว่า 3 ปี 7 ปี ซึ่งหนูก็มองว่า มันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วเรื่องความรัก เพราะถ้าให้ไม่มีแฟนถึง 7 ปี ตอนนั้นคงมดลูกฝ่อแล้ว จริงๆ ก็ดูเวลาและความเหมาะสมพอ"



แพท ณปภา : ตอนนี้มีคนคุยไหม คนที่อยากท้าทายอำนาจมืดมีไหม ?

อิงฟ้า : "ไม่มีเลย อาจเพราะบอสประกาศออกไปอย่างงั้นแล้ว แต่ก็มีไดเรกต์ข้อความมาบ้าง แต่ส่วนตัวไม่ค่อยได้ตอบ เพราะชอบคุยแบบต่อหน้ามากกว่า ชอบคนที่มีเสน่ห์ มันต้องเห็น ได้คุย และสัมผัสกันจริงๆ เมื่อถามว่า ถ้าเจอคนถูกใจ จะเป็นคนจีบเขาก่อน หรือรอให้เขามาจีบ อิงฟ้า ตอบว่า มีทั้ง 2 รูปแบบ แต่ส่วนตัวชอบไปจีบเขาก่อน มุกที่ใช้ก็จะประมาณ ถ่ายรูปกัน ส่งรูปให้หน่อน ผ่านไลน์นะ ไม่เอาแอร์ดรอป จะได้คุยกันต่อได้ เรามองว่า ถ้าเราจีบก่อนเหมือนเราได้เลือก ถ้าเขาจะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร"

แพท ณปภา : มีไหมที่เข้ามาจีบเรา แล้วเราปัดตกไป ?

อิงฟ้า : "ก็เยอะอยู่เหมือนกัน ส่วนมากจะชอบเจอสไตล์ขี้อวด แบบอวดรวย ฟีลแบบถ่ายรูปรถส่งมาให้ดู ถ่ายเครื่องประดับส่งมาให้ดู หรือบางทีใส่มาอวดเราเลย มีครั้งหนึ่งเจอแบบ ขับรถมาแล้ววางกุญแจไว้ในจุดที่ให้เราเห็นอ่ะ เหมือนจะอวดว่าตัวเองขับรถยี่ห้ออะไรงี้ ส่วนตัวไม่ชอบอะไรแบบนี้ เพราะถ้าผู้หญิงชอบอ่ะ จะสืบเอง"



แพท ณปภา : เคยไดเรคข้อความไปหาคนที่ชอบไหม ?

อิงฟ้า : "เมื่อก่อนเคย แบบกดหัวใจไป ดูวี่แวว รอการตอบกลับ ต้องคลั่งชอบเขามากๆ จริงๆ"

แพท ณปภา : "นี่ก็ว่าไม่แปลกนะที่เขาจะไม่ตอบกลับ เพราะเคยไดเรกต์ข้อความไปหา ซงจุงกิ " Hello I'm Patt" อันนี้เรียกว่า สติไม่ดีแหละ"

อิงฟ้า : "มันน่ารักนะ อย่างน้อยมันมีโอกาสไง ดีกว่าชอบแล้วเราไม่บอก 50:50 ลองเสี่ยงดู"

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad