นมตรามะลิฉลอง 60 ปี เขย่าวงการนมข้นหวานสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-เซน เปเปอร์เพลน ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” พร้อมฉายภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2566

นมตรามะลิฉลอง 60 ปี เขย่าวงการนมข้นหวานสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-เซน เปเปอร์เพลน ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” พร้อมฉายภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในประเทศไทย

 


กรุงเทพฯ – ยิ่งกว่าทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ทุกคนพูดถึง นมตรามะลิเขย่าวงการนมข้นหวาน ตอกย้ำความเป็นนมข้นหวานอันดับหนึ่งของไทย เป็นเจ้าแรกที่สามารถสร้างปรากฎการณ์ห้างแตกในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และเซน-นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซปต์     “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย” ผ่านงาน “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” ที่เมกาบางนา เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีนมตรามะลิ พร้อมดึง 2 หนุ่มเปเปอร์เพลนส์ทำเพลงดังในตำนาน  “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆหยดรสดีเสมอ ขาวขนหวานมัน” มาเป็นเพลงนมตรามะลิในเวอร์ชั่น 60 ปี    ที่ทันสมัย ร้องง่าย เข้ากับยุค           ซึ่งสองหนุ่มมั่นใจว่าเพลงนี้มัดใจกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม ร้องอย่างฟิน ติดหูกันทั่วประเทศแน่นอน 

                                                                                 


คุณสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ      กล่าวว่า    “เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี เราต้องการต่อยอดและตอกย้ำความเป็นนมข้นหวานอันดับหนึ่ง     ด้วยการขยายตลาดเปิด Market Segment ใหม่ มัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม เจนอัลฟา ซึ่งมีประมาณ เกือบ 15% ของประชาชนในประเทศ เพื่อสร้างความสุข มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆกลุ่มนี้ ประกอบกับเราได้เห็นถึงความสามารถทางด้านดนตรีและการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดีของทั้งสองหนุ่ม     เปเปอร์เพลนส์ เราจึงดึงน้องๆมาร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัย ในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของวงเปเปอร์เพลนส์ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” ซึ่งในวันนี้ทุกๆท่านจะได้เห็นภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งมีนมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และสูตรช็อกโกแลต ที่เป็นรสชาติโปรดของเด็ก ๆเป็นตัวชูโรง


สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือ เราเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า ให้ลูกค้าจับต้องได้ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา หยิบจับใช้ง่าย ซื้อสะดวก” คุณสุดถนอม ยังกล่าวถึงบรรยากาศในงานวันนี้อีกว่า “การเปิดตัวแคมเปญ มะลิ อีซี่ สควีซ บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย ในวันนี้ เริ่มจากการเปิดตัวสร้างกิจกรรมเอนเกจเม้นท์ให้กับน้องๆกลุ่มเป้าหมายด้วยการสร้าง “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” ให้น้องๆมีส่วนร่วมและมีความสุขตลอดทั้งวัน เป็นบรรยากาศที่สนุกมากที่เราได้เห็นแต่รอยยิ้มของน้องๆ โดยในงานมีการเล่นกิจกรรมแจก      ของรางวัลต่างๆ และมีการแจกขนม เครื่องดื่ม จากคู่ค้า พาร์ทเนอร์ของบริษัทอีกด้วย” 


ด้านสองหนุ่มพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา และ เซน-นครินทร์ แห่งวงเปเปอร์เพลนส์เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ     ที่ได้ทำเพลง นมตรามะลิในตำนาน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็ก และพวกเราก็ภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้ว่าต้นฉบับนักร้องของเพลงนมตรามะลิ คือศิลปินแห่งชาติ คุณสวลี ผกาพันธุ์ ร้องเอาไว้ ยิ่งเรารู้ที่มาที่ไปของเพลง ก็ยิ่งทำให้เราเต็มที่กับการทำงานแบบเกินร้อย นอกจากเรื่องเพลงแล้ว สิ่งที่ทำให้  พวกเรานึกถึงนมตรามะลิ คือเรื่องคุณภาพของสินค้า รสชาติอร่อย กินแล้วรู้สึกมีพลัง ทานได้ตลอดระหว่างวัน ยิ่งพอพวกเรามาเป็นพรีเซนเตอร์ ได้เข้ามาคลุกคลีอยู่ตรงนี้ ยิ่งทำให้ทราบว่า นอกจากนมตรามะลิจะเป็นสินค้าของคนไทยที่คุณภาพดีแล้ว ยังได้รับการรับรองการผลิตมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนให้กับทางแบรนด์ ในการสื่อสารไปยังน้องๆกลุ่มเป้าหมายครับ ทางเราสองคนขอขอบคุณ

                                                                             


นมตรามะลิมากๆที่มอบโอกาสให้ได้มาทำเพลงแบบใหม่ ให้เป็นสไตล์ของเราเอง โดยการทำงานครั้งนี้     เหมือนทำงานกับครอบครัวที่คุ้นเคยกันดี  วันที่ถ่ายหนังโฆษณาสนุกมาก จึงขอฝากติดตามผลงานและกิจกรรมสนุก ๆ ของพวกเรากับนมตรามะลิกันด้วยนะครับ”


สำหรับกิจกรรมความสนุกแบบจัดเต็มในครั้งนี้  เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่ที่สุด ให้สมกับเป็นวันของพวกเราชาวแกงค์อีซี่สควีซ โดยเริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเดินเข้ามาใน MALI LAND ร่างกายก็พร้อมปะทะกับพลังความสนุกเกินต้านแล้ว โดยเราแบบออกเป็น 3 โซนกิจกรรม ประกอบด้วย  

        


โซนที่ 1: Snack & Drink โซนที่ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้รองท้อง ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Mali Easy Squeeze กับหลากหลาย เมนูฟิน ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนมข้น ปาท่องโก๋                                        ขนมปังเนยนม   เครื่องดื่มต่างๆ เติมพลังก่อนไปต่อ ในกิจกรรมโซนอื่น ๆ 

โซนที่ 2: Photo Booth โซนที่น้อง ๆ จะได้เก็บภาพความประทับใจผ่านท่าโพสต์เท่ ๆ กับหัวหน้าแกงค์วงเปเปอร์เพลนส์และ Mali Easy Squeeze ในดินแดนแห่งความอร่อยกลับบ้านเป็นที่ระลึก ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

  โซนที่ 3: Mali Easy Squeeze Game น้อง ๆ ทุกคนจะได้ปลดปล่อยพลังความสนุกกันให้เต็มที่กับเกมต่าง ๆ


นอกจากนี้ทางมะลิก็เตรียมจัดกิจกรรมตอกย้ำจุดขายของแคมเปญ รวมถึงโปรโมชันพิเศษ และเซอร์ไพรส์สนุก ๆ มากมาย ที่ร่วมกับทั้งสองหนุ่มพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ซึ่งสามารถติดตามอัปเดตข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ @malibrand ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok  ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะสื่อสารกับน้องๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี

Facebook: Mali Club

Instagram: maliclubfriend

Twitter: @maliclub

Tiktok: @Malibrand_official


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad