“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ” เผยโฉมเตียงนอนใหม่ทรงกลม ชูแนวคิดการพักผ่อนแบบสุขภาพดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ” เผยโฉมเตียงนอนใหม่ทรงกลม ชูแนวคิดการพักผ่อนแบบสุขภาพดี





 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (Le Méridien Bangkok) โรงแรมหรูระดับ ดาวในเครือแมริออท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างโดดเด่นและมีชีวิตชีวาด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะสไตล์ยุโรป อวดโฉมห้องพักใหม่ Executive Round Room ที่มาพร้อม “เตียงทรงกลม” (Circular beds) เสริมคุณภาพการนอน รอต้อนรับนักเดินทางด้วยประสบการณ์การพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น และวิเศษมากกว่าที่เคย

 

ห้อง Executive Round Room ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เป็นห้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 22 มองเห็นวิวถนนสีลม ซึ่งเป็นย่านสีสันที่งดงามของกรุงเทพฯ อย่างชัดเจน ผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่ทำให้ห้องโปร่งโล่ง และถึงแม้ว่าภายนอกจะพลุกพล่าน แต่ภายในห้องพักโฉมใหม่นี้กลับตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการตกแต่งภายในที่มีสไตล์ สร้างแรงบันดาลใจให้รู้สึกเงียบสงบ จะนั่งชมภาพยนตร์บนสมาร์ททีวี LED ขนาดใหญ่ สตรีมมิ่งรายการโปรดด้วย Wi-Fi ความเร็วสูง หรือเพียงแค่เอนหลังและดื่มด่ำกับความสวยงามของห้องพักก็ผ่อนคลายได้อย่างลงตัว

 

ไฮไลท์ของห้อง Executive Round Room คือ “เตียงนอนทรงกลม” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอน ลดความเครียดที่ถูกกักขัง และช่วยให้ความตึงเครียดหายไป สำหรับนักเดินทางส่วนใหญ่ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มตลอดคืนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ รูปทรงและขนาดของเตียงทรงกลมให้อิสระในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ช่วยให้หลับได้เร็วขึ้น และนอนหลับได้ลึกขึ้นโดยมีสิ่งรบกวนยามค่ำคืนน้อยลง เหมาะอย่างยิ่งหลังจากการเดินทางอันยาวนาน วันที่เหน็ดเหนื่อย หรือสำหรับผู้ที่ต้องเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานหรือการประชุม

 

Executive Round Room ราคาเริ่มต้น 6,800++ บาทต่อคืน รวมสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ สิทธิ์เข้าใช้ Le Méridien Club (ทุกวัน เวลา 06:30 น. - 22:00 น.) ตลอดการเข้าพัก สามารถใช้ห้องประชุมส่วนตัวได้ ชั่วโมงต่อการเข้าพัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลประจำวันที่ Le Méridien Club หรือบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติที่Latest Recipe รวมทั้งสปาร์กลิงไวน์แบบไม่อั้น รวมถึงอาหารว่างยามบ่ายที่ Le Méridien Club ระหว่างเวลา 14:00 น.-16:00 น. และ Creative Hour พร้อมอาหารว่างยามเย็น เครื่องดื่มไม่จำกัดที่ Le Méridien Club และ Tempo Bar ระหว่างเวลา 18:00 น. - 20:00 น.

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lemeridienbangkoksurawong.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.02 232 8888 อีเมล reservations.lmbkk@lemeridien.com และ Line: @lemeridienbangkok รวมถึงติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้บน Facebook www.facebook.com/LeMeridienBangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad