ใหม่-ดาวิ ชวนมาระเบิดความปังกับแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟน ในงานเปิดตัว realme C55 - “A Champion of The Segment” ออนไลน์พร้อมกัน 21 มีนาคมนี้ สี่โมงเย็นเป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

ใหม่-ดาวิ ชวนมาระเบิดความปังกับแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟน ในงานเปิดตัว realme C55 - “A Champion of The Segment” ออนไลน์พร้อมกัน 21 มีนาคมนี้ สี่โมงเย็นเป็นต้นไป

 


กรุงเทพฯ 17 มีนาคม 2566 21 มีนาคมนี้ แฟนเรียลมีห้ามพลาด! เมื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่สุดเริ่ดแห่งวงการ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรียลมี จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แห่งสุดยอดสมาร์ตโฟน กับงานเปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล C Series อย่าง realme C55 มือถือระดับ Entry-level ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมการอัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลักทั้งการถ่ายภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จ และงานดีไซน์ มอบประสิทธิภาพการใช้งานเป๊ะปังและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตลาดมือถือระดับเริ่มต้น จนได้รับฉายา A Champion of The Segment” พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามใน Live เพื่อลุ้นรับ realme C55 รุ่นใหม่ 1 รางวัลง่าย ๆ ได้ทันที! รวมถึงข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมายเพื่อให้ผู้ที่กำลังชม Live ได้เป็นเจ้าของ realme C55 ได้คุ้มค่ามากที่สุดและอีกหนึ่งรุ่นสมาร์ตโฟนที่จะเปิดตัวในวันเดียวกันนี้คือ realme 10T 5G สมาร์ตโฟนในตระกูล Number Series ยอดนิยมที่มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัยหนุ่มสาวด้วยระดับราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม รับชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page: realme TH, Youtube channel: realme Thailand, TikTok: realme_Thailand ในวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad