“หวาย-ปัญญ์ธิษา” โดนบูลลี่จนเป็นแผลใจ!!! ยอมรับยัง “แพนิค” แต่เลือกใช้วิธีปล่อยวาง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

“หวาย-ปัญญ์ธิษา” โดนบูลลี่จนเป็นแผลใจ!!! ยอมรับยัง “แพนิค” แต่เลือกใช้วิธีปล่อยวาง

 


เป็นสาวดังในยุค Y2K สำหรับ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ ศิลปินสาวมากความสามารถ ที่กลับมาเขย่าวงการดนตรี T-POP อีกครั้งภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังกลับมาทัวร์งานคอนเสิร์ตอีกครั้ง ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 17 มี.ค. ทางช่อง MONO29 ชวนสาวหวายเล่นไอซ์สเก็ต กีฬาสุดฮิตยุค Y2K ณ สนาม ไอซ์ นาคา อารีน่า รังสิต โดยสาว หวาย ของเราก็เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับฉบับสาวมั่น ว่าเคยถูกบูลลี่มาจนมีอาการแพนิค พร้อมแชร์เรื่องราวและวิธีการรับมือให้ฟังว่า


“บางครั้งการเป็นตัวของตัวเองคนอื่นเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ ยังคิดว่าทำไมคาแรคเตอร์แต่ละคนถึงแรงจัง  เมื่อก่อนหวายเป็นคนมั่นใจมาก แต่เวลาโดนคนกดบ่อย ๆ ก็เสียใจรู้สึกท้อ ใช้เวลาอยู่นานกว่าจะดีขึ้น มันทำให้ความมั่นใจเราลดลงมาก เรายังเป็นเด็กอยู่เลยแต่กลับรู้สึกเครียดแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมชอบมีคนพูดกับเราแบบนี้ เพราะเขาไม่รู้จักเราดีรึเปล่า แต่เราก็ทำได้แค่ปล่อยวาง ช่วงสมัยอยู่ที่โรงเรียนหวายชอบถูกบูลลี่และโดนหนักมากค่ะ เป็นช่วงวัยเด็กเขาน่าจะยังคิดไม่ได้ว่าสิ่งไหนถูกผิดหรือมันไม่ดี  ซึ่งทำให้อีกคนเขามีแผลในใจ ช่วงเรียนไม่มีใครคุยกับหนูเลย โดนหมั่นไส้ตลอด จำได้ขึ้นใจเหตุการณ์หนึ่งเรานั่งอยู่คนเดียว แล้วพวกเขาเดินมากัน 4 คน  เปิดกระดาษยาวมากอ่านให้เราฟัง เกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเกลียดเรา โอโฮ้น้ำตามาเลยจ้า เราช็อคทำอะไรไม่ถูก มีอีกเยอะค่ะแต่อย่าเล่าเลย เดียวเอาไปทำละครซะก่อน (หัวเราะ) หวายขอรณรงค์สนับสนุนการไม่บูลลี่กันนะคะ ทุกวันนี้ก็ยังกินยาระงับอาการพนิคอยู่เลย หวายเชื่อว่าคำพูดคนเรามันเป็นแค่ One Simple Word One Action แค่นั้นเลยจริง ๆ ค่ะ ที่เหลือขึ้นอยู่กับเราจะก้าวผ่านตรงนั้นมาได้ไหม ให้กำลังใจตัวเอง ถ้าผ่านมาเองได้ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในทุกวันนี้ค่ะ


กว่าจะเก่งได้เบอร์นี้ ต้องฟันฝ่าอะไรมานับไม่ถ้วน ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ หวาย กามิกาเซ่ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #หวาย #XOXO #Kamikaze

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad