“ช่อง MONO29” เพิ่มสามช่วงข่าวกระบอกเสียงประชาชน “แบงค์-พบเอก” นำทีมอาสาติดตามปัญหาเร่งแก้ไข - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ช่อง MONO29” เพิ่มสามช่วงข่าวกระบอกเสียงประชาชน “แบงค์-พบเอก” นำทีมอาสาติดตามปัญหาเร่งแก้ไข

 


 ยังคงนำเสนอข่าวได้ทันสมัย สดใหม่ เข้าใจง่ายทุกช่วงวัน สำหรับ ช่อง MONO29 ที่ไม่ได้มีดีแค่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หรือซีรีส์เข้มข้นตลอดวันเท่านั้น ซึ่งด้านข่าวสาร ช่อง MONO29 เพิ่มเนื้อหาสาระดี ๆ ให้กับผู้ชมตลอดวันเช่นกัน โดยผ่านกระบอกเสียงคุณภาพจากผู้ประกาศข่าวมากฝีมือหลากสไตล์ ล่าสุดเพิ่มช่วงข่าวที่มีส่วนช่วยเหลือประชาชนถึง ช่วงด้วยกัน   ช่วงที่หนึ่ง  “เรื่องดี ๆ We Share”  อยู่ใรายการ  ข่าวเช้า Good  Morning Thailand

ช่วงที่สอง  “เจาะข่าวเตือนภัย”  อยู่ในรายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update และช่วงที่สามถ้าเดือดร้อนไร้ที่พึ่งให้นึกถึง  MONO29 บรรเทาทุกข์”  อยู่ในรายการ เรื่องเด็นประเด็นดัง Top Talk Daily ซึ่งช่วงใหม่ทั้งสามช่วงนี้จะเป็นกระบอกเสียงของประชาชนได้อย่างดีเยี่ยม  แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ผู้ประกาศข่าวในรายการเรื่องเด่นประเด็นดัง เผยจุดประสงค์คนทำข่าวให้ฟังว่า

ที่ผ่านมาเรามีสกู๊ปต่าง ๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้ว ทีนี้ทีมข่าวเลยคุยกันว่าถ้าเราทำแบบถาวรเลยในแจ่ละช่วงเวลาจะดีกว่ามั้ย  ซึ่งกลุ่มผู้ชมในแต่ละช่วงเวลาก็แตกต่างกันออกไป จึงเป็นที่มาช่วงใหม่ที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนหรือผู้ชมของเราอย่างแท้จริง  โดยเปิดช่องทางให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นได้อย่างง่ายดายทุกช่องทางออนไลน์ครับ ที่สำคัญคือเราจะมุ่งเป็นแรงขับเคลื่อนสังคมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เพื่อคอยทวงถามความเป็นธรรมให้กับชาวบ้านด้วย ช่วยกระทุ้งหน่วยงานต่าง ๆ ให้รีบดำเนินการแก้ไข และถามถึงความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้ว่ามีแฟนข่าวและผู้ชมที่ส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามาเยอะขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากพ่อแม่พี่น้องอยากส่งต่อเรื่องราวดี ๆ หรือมีเรื่องร้องเรียน มีความเดือดร้อน ไร้ที่พึ่ง อยากให้ “MONO บรรเทาทุกข์” เป็นกระบอกเสียงให้ สามารถอินบ็อก แจ้งเรื่องได้ที่ เพจ Mono News-ข่าวโมโน ได้เลยครับ

 

 

#MONO29 #แบงค์พบเอก #MONONEWS #เรื่องดีๆWESHARE #เจาะข่าวเตือนภัย #MONO29บรรเทาทุกข์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad