อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ บริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิอรุณเจิดจรัส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ บริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิอรุณเจิดจรัส



 13 มีนาคม 2566 - มร. ดอนนี่ นิมโม (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิอรุณเจิดจรัส รับมอบเงินบริจาคจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 825,000 บาท จาก มร. โช มินน์ ตันท์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมาธิการของเอเชียนทัวร์  ตัวแทนการแข่งขันกอล์ฟรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2566 ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  การบริจาคครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่กอล์ฟรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ได้สนับสนุนเงินบริจาคให้กับมูลนิธิรวมทั้งสิ้น 50,000 เหรียญสหรัฐ โดยได้มีการบริจาคครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว

 

สำหรับภารกิจของมูลนิธิอรุณเจิดจรัส (Bright Dawn Foundation)  คือการพัฒนาชีวิตเด็กไทยที่มีรายได้น้อยในชนบทของอำเภอหัวหิน ด้วยการสนับสนุนบริการด้านการดูแลสุขภาพ และการสนับสนุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียนประถมจำนวน 5 แห่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

           

มร. ดอนนี่ นิมโม ประธานเจ้าหน้าบริหาร มูลนิธิอรุณเจิดจรัส กล่าวว่า “เรากำลังขยายโครงการเกี่ยวกับการเกษตรตั้งแต่แหล่งกำเนิดจนถึงการเก็บเกี่ยวผลผลิต การตลาดการทำบ่อเลี้ยงปลา พวกเขาปลูกผักและผลไม้ ซึ่งเด็กๆ ได้เห็นกระบวนการตั้งแต่ปลูกจนเสิร์ฟในโรงอาหารของโรงเรียน เราคิดว่านักเรียนสามารถใช้เป็นทักษะทางวิชาชีพได้”

 

ปัจจุบันมูลนิธิยังมีโครงการพิเศษในการสร้างห้องสมุด ห้องอ่านหนังสือ ห้องปฐมพยาบาล โรงยิมกลางแจ้ง และห้องเรียน ให้กับโรงเรียนต่างๆ ตามความจำเป็น

           


มร. โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมาธิการของเอเชียนทัวร์ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเอเชียนทัวร์ และกอล์ฟรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ คือการมีส่วนร่วมกับชุมชนที่สนับสนุนเรา เอเชียนทัวร์ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ครั้งแรกคือในปี พ.ศ. 2551 และได้มีการแข่งขันเป็นประจำที่หัวหิน เรามีทัวร์นาเมนต์หลายรายการต่อปีที่หัวหินรวมถึงการแข่งขันรอบคัดเลือก (คิวสคูลเพื่อเข้าแข่งขันในเอเชียนทัวร์อีกด้วย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนและตอบแทนกลับให้แก่ชุมชนที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด”

 

“นับเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่เราได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนและดูสิ่งที่นักเรียนทำด้วยตัวเอง การได้เห็นเด็กๆ ในโรงเรียนที่สนามเด็กเล่น การเรียนรู้การใช้คอมพิวเตอร์ การได้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับจากมูลนิธิอรุณเจิดจรัสเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก มูลนิธิได้ริเริ่มโครงการที่ยอดเยี่ยมและเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้มาที่นี่” มร. โช กล่าวทิ้งท้าย

           

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad