ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.

 


                                                                                 


เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 6 (Chicago P.D. Season 9 EP.6)” รูเซค กลับมารวมตัวกับเพื่อนร่วมงานเก่าอีกครั้งเพื่อโค่นแก๊งอาชญากร แต่เมื่อทุกอย่างไม่ลงตัว วอยต์ และ เบอร์เจส จึงลงมือสืบสวนด้วยตัวเอง ถึงแม้มันจะเป็นการหักหน้าสมาชิกหน่วยเดียวกันก็ตาม ทำให้ รูเซค คิดว่าต้องเกิดปัญหาตามมาภายหลั


                                                                                  



เวลา 11.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอมคนผงาดโลก (Fearless) :  เรื่องราวของ ฮั่วหยวนเจี๋ย นักสู้ผู้เป็นตัวแทนศิลปะการต่อสู้ของจีน ชายผู้ต่อสู้ฟาดฟันจากความมืดมิด จนได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ พ่อของเขาเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าเขา และปฏิเสธที่จะสอนศิลปะการต่อสู้ให้เด็กชาย แต่นี่กลับทำให้ ฮั่วหยวนเจี๋ย ยิ่งมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา ฮั่วหยวนเจี๋ย ได้ขโมยตำราวูชูของพ่อ และเริ่มเรียนการต่อสู้ด้วยตัวเอง ชนไร้ซึ่งความกลัว


                                                                                     



เวลา 00.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ซอมบี้กำเริบคลั่ง (The Cured) : เมื่อมีการค้นพบวิธีรักษาโรคร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้ได้ ผู้ป่วยรายหนึ่งที่เคยติดเชื้อซอมบี้ต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า แม้กระทั่งถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จึงเกิดเป็นประเด็นในสังคมจนกองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง จนเกิดการปฏิวัติครั้งสำคัญในหลายชาติทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad