กระแสดีเกินต้าน!!! “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” เปิดวาร์ป “หลี่หงอี้ -หวงรื้ออิ๋ง” ทำไมต้องคู่นี้? - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

กระแสดีเกินต้าน!!! “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” เปิดวาร์ป “หลี่หงอี้ -หวงรื้ออิ๋ง” ทำไมต้องคู่นี้?



 กระแสดีสุด ๆ สำหรับซีรีส์ จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes”  ผลงานเรื่องใหม่ของ หลี่หงอี้  แนวพีเรียด โรแมนติก ที่เรื่องนี้ยังคงความหล่อ น่ารักอบอุ่น ละมุนสุด ๆ  แสดงคู่กับสาวหมวยสวยน่ารัก หวงรื่ออิ๋ง เรื่องราวของภูติโสมและหมอเทวดา ที่ร่วมเดินทางต่อสู้กับความชั่วในยุทธภพ เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้น น่าติดตาม พระ-นางแสดงเก่งเคมีดีกันทั้งคู่  ส่งผลให้เป็นที่กล่าวถึงในโซเซียลถึงกระแสความปังและเคมีจิ้นสุดสวีทของซีรีส์เรื่องนี้ ดูแล้วอยากรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นเลยค่ะ วันนี้เลยจะพาไปเปิดวาร์ปนักแสดงนำทั้งสองคนจากซีรีส์เรื่องนี้กัน

           


สำหรับ หลีหงอี้ รับบทเป็น ไป่เยว่ หมอเทวดา เก่งในการรักษาโรค เขาหมั่นฝึกฝนวิชาทดลองยา โดยใช้ตัวเองเป็นตัวทดลองทำให้พิษแทรกซึมเข้าทั่วร่างกายจนต้องล้มป่วยอยู่ตลอด อีกทั้งเขายังเก่งวรยุทธกระบี่ คาแรคเตอร์ มาดครึ้มเย็นชา ปากไม่ตรงกับใจ  ด้านข้อมูลส่วนตัว หลีหงอี้ เกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ค.ศ. 1998 เปิดตัวในฐานะนักแสดงในปีค.ศ. 2014 จากการร่วมแสดงในซิทคอมเรื่อง Sister Knows และในปีเดียวกันเขาก็ได้แสดงภาพยนตร์ทุนต่ำแต่สามารถกวาดรายได้และขึ้นอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศ ทำให้เขามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้ยังเคยได้รางวัล iFensi Award Ceremony สาขา Popular Artist Award และ 11th Tencent Video Star Awards สาขา Most Promising Actor Award ด้วย


มาที่นางเอก หวงรื่ออิ๋ง รับบทเป็น เย่ซี เทพธิดาน้อยโสมคน เธอได้บรรลุเป็นคนและออกเดินทางท่องยุทธภพ มีปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้อ่อนแอ แต่กลับถูกจอมยุทธที่ไว้ใจหลอกใช้และหักหลังจนให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คาแรคเตอร์ วรยุทธเก่งกาจ จิตใจอ่อนโยน สดใสร่าเริง ด้านข้อมูลส่วนตัว เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 1994  ศึกษาที่ Chengyi College of Jimei University  เข้าวงการด้วยการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงในซีรีส์แนวแฟนตาซีในปี 2017 และมีผลงานด้านการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง

พิสูจน์เคมีความจิ้นดีงามเว่อร์ของ “หลี่หงอี้ -หวงรื้ออิ๋ง” ในซีรีส์พีเรียดโรแมนติก “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes”  https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม#Wulin Heroes


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad