ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.


                                                                                 



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 7 (Chicago P.D. Season 9 EP.7)” ขณะที่ทีมทำงานเพื่อทลายแหล่งค้ายาเสพติด วอยต์ ก็สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้แจ้งข่าวรายใหม่ แต่ในเวลาต่อมา หหน่วยข่าวผู้แจ้งเบาะแสกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป และอาจะเป็นภัยต่อชิคาโก้


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อุบัติการณ์โลกลืม (Oblivion)” :  เรื่องราวในปี 2077 แจ็ค ฮาร์เปอร์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นช่างซ่อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ประจำการอยู่บนโลกที่มนุษย์ได้อพยพไปหมดแล้ว ภารกิจของเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสกัดทรัพยากรสำคัญที่เหลืออยู่บนโลก หลังจากที่ต้องทำสงครามนานหลายทศวรรษกับพวกเอเลี่ยนที่แสนน่ากลัว


                                                                   



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่นเกม เล่นตาย (Nerve)” : เรื่องราวของ วี นักเรียนไฮสกูลสาวที่ติดเกมออนไลน์ที่ท้าทายผู้เล่นแนว จริงหรือกล้า (Truth or Dare) ในชื่อ NERVE ช่วงที่เข้าสู่เกมแรก ๆ เธอจับคู่กับหนุ่มหล่อ เอียน เพื่อทำภารกิจที่ได้รับจากเกมร่วมกัน จากเกมวัดใจที่เล่นเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความป๊อปปูลาร์ในกลุ่มผู้ชม มันกลับพา วี และ เอียน ถลำลึกสู่เกมเสี่ยงตายที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad