ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 6 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.


                                                                                     



 เวลา 15.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog)” : เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลก ซนิค และเพื่อนรักคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ดร.โรบ็อทนิก และแผนการที่หวังจะครองโลกของเขา


                                                                                           



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย (The Bourne Ultimatum)” : เรื่องราวของสายลับโดนลบชีวิตออกจากระบบ เจสัน บอร์น หลังถูกลบความทรงจำ ลบข้อมูลประวัติชีวิตการทำงาน และสูญเสียคนรักไป บอร์น ยังถูกตามล่าโดยซีไอเอ ที่เชื่อว่าความทรงจำเขาจะค่อย ๆ กลับมา และจดจำข้อมูลสำคัญบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศได้


                                                                                          



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 11 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.11)” เมื่อพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งบนเรือของกองทัพเรือ เคนซีและดีคส์ ออกตามหาแม่เด็กบนเรือก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยอาการแทรกซ้อน เน็ท พบกับ อดัม และเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการ CIA จากยุค 70 และ 80 ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ มีการทดลองลับ ๆ และถูกเปิดโปงอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad