ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 7 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 7 มี.ค.


                                                                


เวลา 11.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่แสบลุยระห่ำ(Ride Along)” : เรื่องราวของ เบน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กำลังคบหาดูใจกับสาวสวย แองเจล่า เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง โดยการที่ เจมส์ พี่ชายของ องเจล่า ซึ่งเป็นนายตำรวจอารมณ์ร้อน เปิดใจยอมให้เขาแต่งงานด้วย โดยการออกลาดตระเวนถิ่นมาเฟีย รับหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์


                                                                                     



เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา (Little Fockers)” : เมื่อครอบครัวทั้งหมดของ เกร็ก และ แพม รวมถึง เควิน อดีตคนรักของ แพม ได้ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับสองฝาแฝด เกร็ก ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ่อตาอย่าง แจ็ค เชื่อว่า เขาเป็นผู้นำครอบครัวที่พึ่งพาได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดทั้งหลายทั้งปวง ทั้งการแอบสอดแนมและภารกิจลับ เกร็ก จะผ่านบททดสอบครั้งสุดท้ายของ แจ็ค เพื่อดันตัวเองขึ้นเป็นผู้นำของครอบครัวคนต่อไปได้รึเปล่า


                                                                                   



เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 12 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.12)” ทีม NCIS ได้ทำการสืบสวนเครื่องบินที่ไม่สามารถระบุได้ ซึ่งบินเข้าไปในน่านฟ้าของสหรัฐอเมริกาและชนเข้ากับเครื่องบินของกองทัพเรือ ทางด้าน ดีคส์ และ เคนซี่ เริ่มลงความเห็นว่าอาจจะรับเด็กมาอุปการะ ด้วยหน้าที่การงานที่คัดกับการใช้ชีวิตของทั้งสอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad