VENITA ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Video Call (คนในจอ)’ เอาใจคนขี้อ้อน ที่อยากเจอคนในจอสักที! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

VENITA ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Video Call (คนในจอ)’ เอาใจคนขี้อ้อน ที่อยากเจอคนในจอสักที!

 


VENITA
 (เว-นิ-ต้า) สามสาว คาแรคเตอร์ ที่ทั้งน่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ประกอบด้วย ปอย พนัชกรฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์  ศิลปินสังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT ปล่อยซิงเกิลใหม่ Video Call (คนในจอ) ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองของแก๊งสาวซน เป็นเพลงป็อป บวกกับตัวเอ็มวีที่มีไอเดียที่น่ารัก เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้ เตรียมตัวตกแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

Venita_05.jpg  Venita_03.jpg  Venita_04.jpg

 

เพลง Video Call (คนในจอ) เป็นแนวเพลงป็อปเบาๆ จังหวะสบายๆ ร้องตามได้ง่าย ผสมกับความขี้อ้อนนิดๆ สำหรับเนื้อหาเพลงได้พูดถึงคนหนึ่งที่เราอยากจะได้พบเขา มากกว่าจะเจอกันผ่านหน้าจอ Video Call ซึ่งเหมาะจะเป็นเพลงที่ส่งไปอ้อนใครบางคน หรืออยากที่อยากจะชวนใครสักคนมาใช้เวลาร่วมกัน เพราะเบื่อแล้วที่จะ Video Call อยากเจอเธอ “คนในจอ” สักที สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ยังได้มีการย้อนให้ระลึกถึงหนังดังหลายๆ เรื่องในสมัยก่อน และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้น้องบาร์โค้ดมาร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีให้อีกด้วย

                                                                              


 

สำหรับเพลง Video Call (คนในจอ) มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ และสำหรับใครนึกอยากส่งคลิปอ้อนๆ ก็สามารถส่งเพลงพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลงนี้ได้เลย รับรองว่าคนๆ นั้น จะต้องใจอ่อนอย่างแน่นอน ติดตามฟังพร้อมรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง “Video Call (คนในจอ) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=HwF_ajzPwjQ  และ Music Streaming ทุก Platform 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad