Fairmont Hotels & Resorts จับมือ AWC เซ็นสัญญาเตรียมเปิดตัวโรงแรม Fairmont แห่งแรกของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

Fairmont Hotels & Resorts จับมือ AWC เซ็นสัญญาเตรียมเปิดตัวโรงแรม Fairmont แห่งแรกของไทย

 


Fairmont Bangkok Sukhumvit 
จะเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้กรอบความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง AWC และแอคคอร์ (Accor) เพื่อยกระดับกรุงเทพ ฯ ให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับโลก

 

 

กรุงเทพฯประเทศไทย Fairmont Hotels & Resorts (แฟร์มอนท์ โฮเทล รีสอร์ทหนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ภายใต้ Accor (แอคคอร์) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก และ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและเปิดตัวโรงแรม Fairmont (แฟร์มอนท์แห่งแรกในประเทศไทยโรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit (แฟร์มอนท์ แบงคอก สุขุมวิท) มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2567 และจะเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้กรอบความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง AWC และ Accor เพื่อยกระดับกรุงเทพ ฯ ให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและ MICE ระดับลักซ์ชัวรี่ในระดับโลก โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ AWC และ Accor จะร่วมพัฒนาโรงแรมในจุดหมายสำคัญด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศไทยรวมกว่า 1,000 ห้อง เพื่อมอบการบริการและประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้มาเยือน พร้อมส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนต่อไป

 

Fairmont คือ หนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ของ Accor ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ มีโรงแรมระดับไอคอนนิกที่ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางชั้นนำอันโดดเด่นของโลก เช่น The Plaza ในมหานครนิวยอร์ก The Savoy ในกรุงลอนดอน Fairmont Peace Hotel ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ไปกระทั่งถึง Fairmont The Palm ในดูไบ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ AWC ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพบนทำเลที่ยอดเยี่ยม โรงแรม Fairmont เป็นที่รู้จักทั่วโลกด้วยห้องพักสุดหรู สิ่งอำนวยความสะดวกและห้องอาหารระดับเวิล์ดคลาสและทำเลชั้นนำที่จะมอบความทรงจำที่ไม่รู้ลืมแก่ผู้เข้าพัก เฉกเช่นเดียวกับ Fairmont Bangkok Sukhumvit

 

โรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท การออกแบบของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากความงามเหนือกาลเวลาของที่เปี่ยมไปด้วยสัมผัสแห่งความสง่างามและเรียบง่ายอย่างมีรสนิยม (A Tasteful Touch of Elegance and Simplicity) ผสานเข้ากับการบริการระดับตำนานของแบรนด์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น รวมถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ โรงแรมจะนำเสนอประสบการณ์แห่งความประทับใจผ่านเรื่องราวของการออกแบบภายใต้แนวคิด “The Fantastic Journey of Travel to the Bygone Era” ผ่านการตกแต่งอย่างมีระดับจากเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกทำมือที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เปรียบโรงแรมเสมือนกับบ้านอีกหลังของผู้เข้าพัก

 

มาร์ก วิลลิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Fairmont Hotels & Resorts กล่าวว่า เรามีความเชื่อมั่นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AWC เพื่อนำแบรนด์ระดับลักซ์ซัวรี่ของกลุ่ม Accor อย่าง Fairmont มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยแบรนด์ Fairmont ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานอย่างแท้จริง ที่มอบการบริการในระดับเวิร์ลคลาสและสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับแขกที่เข้าพัก เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง AWC ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ของการบริการระดับหรูหราให้กับกรุงเทพ ฯ สนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ตลอดจนช่วยขยายตลาดแบรนด์แฟร์มอนท์ อย่างต่อเนื่องทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

 

โรงแรมจะเปิดตัวด้วยห้องพัก 419 ห้อง ห้องอาหารและบาร์ที่พร้อมเสริ์ฟทั้งอาหารนานาชาติและอาหารเอเชีย รูฟท็อปบาร์ที่สามารถเพลิดเพลินกับวิวตึกระฟ้าใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ ฯ รวมถึงสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ศูนย์สุขภาพ นอกจากนี้โรงแรมจะกลายเป็นโรงแรมที่รองรับกลุ่มการประชุม MICE สุดหรูแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ตัวเลือกห้องประชุมที่หลากหลาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัยที่สามารถรองรับการประชุมทุกรูปแบบ มีขนาดของห้องประชุมให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมยกระดับกรุงเทพ ฯ ให้กลายเป็นศูนย์กลาง MICE ระดับลักซ์ชัวรี่ของโลก

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า AWC มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ Accor ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์แห่งแรกในประเทศไทย ผ่านข้อตกลงความร่วมมือเพื่อพัฒนาโรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่ม Accor เมื่อเดือนธันวาคม 2565 โดยการเปิดตัวโรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit ซึ่งเป็นแบรนด์ลักซ์ซัวรี่ระดับตำนานที่มีการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ จะช่วยเสริมพอร์ตโฟลิโอของ AWC ในกลุ่ม MICE ในทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือ AWC ที่บริหารงานโดย Accor อีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit จะเป็นโรงแรมหรูสำหรับกลุ่ม MICE แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อมุ่งยกระดับประเทศไปสู่การเป็นศูนย์กลางตลาด MICE ลักซ์ซัวรี่ระดับโลก พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวให้กับชุมชมและสังคมโดยรอบ”

 

“ทั้งนี้ ตลาด MICE ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดนับตั้งแต่สิ้นสุดการแพร่ระบาด โดยอัตราการเข้าพักของโรงแรมกลุ่ม MICE ในเครือ AWC เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในช่วงระหว่างปี 2564 ถึง 2565 นอกจากนี้ กรุงเทพฯ ยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่มาเพื่อการพักผ่อนและการทำงาน และมีชื่อเสียงในเรื่องอาหาร วัฒนธรรม อีกทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่มีโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งและการเดินทางที่สะดวกสบาย ส่งผลให้โรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของงานประชุมหรืองานอีเวนต์ระดับลักซ์ซัวรี่ในยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี” นางวัลลภากล่าวเสริม

 

นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของ Fairmont และ AWC ทางโรงแรมมุ่งพัฒนาอาคารตามมาตรฐานอาคารสีเขียว อาทิ LEED และ WELL โดยให้ความสำคัญกับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ความสำคัญการจัดการระบบหมุนเวียนของเสีย

 

โรงแรม Fairmont Bangkok Sukhumvit โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุวิทและแยกอโศก เดินทางได้สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำมากมาย ใกล้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง The EM District

 

ปัจจุบันแบรนด์ Fairmont มีโรงแรมอยู่กว่า 90 แห่งทั่วโลก ตัวอย่างโรงแรมแบรนด์ Fairmont ในเอเชียได้แก่ Fairmont Singapore, Fairmont Makati ซึ่งเพิ่งฉลองวันครบรอบปีที่ 10 และ Fairmont Ambassador Seoul โรงแรมหรูใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองหลวงของเกาหลีใต้

 

แบรนด์ Fairmont เป็นส่วนหนึ่งของ Accor ผู้บริหารโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่รายใหญ่อันดับสองของโลก แบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี่ของ Accor เช่น Raffles, Orient Express, Sofitel และอื่น ๆ โดย Fairmont Bangkok Sukhumvit จะเข้าร่วมกับ ALL - Accor Live Limitless โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ ที่สมาชิกสามารถสะสมคะแนนและเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad