TPOLY คว้างาน"กรมท่าอากาศยาน"มูลค่า 169 ลบ. ลุยประมูลงานต่อเนื่อง ดัน Backlog ปีนี้แตะ 4 พันล. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

TPOLY คว้างาน"กรมท่าอากาศยาน"มูลค่า 169 ลบ. ลุยประมูลงานต่อเนื่อง ดัน Backlog ปีนี้แตะ 4 พันล.

 


TPOLY คว้างานก่อสร้างของกรมท่าอากาศยาน ในโครงการปรับปรุงขยายอาคารที่พักผู้โดยสารของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี มูลค่า 169 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการก่อสร้าง 540 วัน พร้อมเดินหน้า ประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง มั่นใจ Backlog ปีนี้ แตะ 4,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้  

 

นายปฐมพล สาวทรัพย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ชนะการประมูลงานใหม่ เป็นโครงการงานก่อสร้างปรับปรุงขยายอาคารที่พักผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี ตำบลหัวเตย อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้โครงการปรับปรุงขยายอาคารที่พักผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 169 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของกรมท่าอากาศยาน มีระยะเวลาการก่อสร้าง 540 วัน

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY  กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่ โดยเฉพาะงานที่มีความชำนาญ เช่น อาคารโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และโรงไฟฟ้า เป็นต้น และอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานหลายโครงการ ทั้งของภาครัฐและเอกชน โดยเน้นการรับงานที่มีศักยภาพในการทำกำไร ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเป้าหมาย Backlogในปีนี้ไว้ที่ระดับ 4,000 ล้านบาท  และยังมั่นใจว่า จะสามารถดำเนินการตามแผนที่วางไว้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad